Quảng cáo

HLV HAGL tâm sự giúp Văn Toàn tìm cảm giác ghi bàn

Chủ nhật, 24/07/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - HLV trưởng HAGL dành thời gian nói chuyện riêng với Văn Toàn trước vòng đấu, để giúp tiền đạo sinh năm 1996 tìm lại bản năng ghi bàn.

Văn Toàn và HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 17 V.League. Trận đấu diễn ra lúc 16h30 ngày 24/7.

Tính đến trước vòng đấu thứ 17, Văn Toàn đã kéo dài chuỗi trận chưa ghi bàn cho HAGL lên con số 15. Tiền đạo sinh năm 1996 mới chỉ có 1 bàn thắng cho HAGL kể từ đầu mùa giải.

HLV trưởng HAGL chia sẻ, ông không nhớ nổi Văn Toàn đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội ghi bàn. Theo đánh giá của ông, Văn Toàn "kém duyên" bởi cậu ấy bị căng cứng tâm lý, bên cạnh đó là sự thiếu quyết đoán trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

 "Trước mỗi trận đấu tôi đều dành thời gian nói chuyện riêng với Văn Toàn. Ban huấn luyện hiểu tâm lý cầu thủ trẻ nên tôi không bao giờ trách móc các em. Tôi chỉ động viên để Văn Toàn có tâm lý thoải mái nhất trước mỗi vòng đấu", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

 

Văn Toàn thi đấu năng nổ, có thể lực dẻo dai nhưng vẫn kém duyên tại V.League. Ảnh: Tùng Lê.

Trước chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam (16h30 ngày 24/7), HLV Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng Văn Toàn sẽ có cho riêng mình một bàn thắng để giải tỏa áp lực. Bởi sau khi Osmar gãy chân, Thái Học đứt dây chằng, HAGL chỉ còn trông chờ vào sự tỏa sáng của Văn Toàn và tân binh Junior.

Ở vòng đấu trước, HAGL đã có chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T chiều 16/7. Tuy nhiên, đội bóng phố núi phải nhận tổn thất khá lớn về nhân sự. Tiền đạo Tạ Thái Học của đội bóng phố núi bị đứt dây chằng chéo trước sau một tình huống tranh chấp bóng.

Hiện tại sau 16 vòng đấu, đội bóng phố núi đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. HAGL cách nhóm có nguy cơ xuống hạng chỉ 3 điểm (Long An (12 điểm), Đồng Tháp (6 điểm)).

Lịch thi đấu vòng 17 V.League 2016.

Theo Tùng Lê (Zing.vn)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL HAGL Văn Toàn Quốc Tuấn HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT