Quảng cáo

Tiền đạo HAGL phẫu thuật thành công

Thứ tư, 20/07/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Chiều qua 19/7 tiền đạo Tạ Thái Học của HAGL đã phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối.

VIDEO: Màn ăn vạ "bi hài' của cầu thủ Cần Thơ trước HAGL

Trong chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T vào ngày 16/7, HAGL phải trả giá khi Tạ Thái Học dính chấn thương. Theo kết quả kiểm tra y tế, tiền đạo phố Núi bị đứt dây chằng chéo trước và phải xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng.

Nhằm điều trị dứt điểm vấn đề Tạ Thái Học gặp phải, các bác sỹ quyết định tiến hành phẫu thuật cho tiền đạo này. Chiều qua, Tạ Thái Học đã bước vào phẫu thuật và ca làm việc đã thành công tốt đẹp sau 1 giờ 38 phút.

Tiền đạo HAGL phẫu thuật thành công, Tạ Thái Học, HAGL, HAGL tổn thất nhân sự, V-League 2016, tin tức V-League

Tạ Thái Học phẫu thuật chấn thương thành công

Không lâu sau khi phẫu thuật thành công, Tạ Thái Học đã thông báo tin vui này với mọi người trên trang facebook cá nhân. Thái Học đã nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Theo Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau, sở dĩ Tạ Thái Học tỉnh lại nhanh chóng sau ca phẫu thuật là nhờ cơ địa và ý chí phi thường của tiền đạo này. Ông Huỳnh Mau còn hy vọng Thái Học sẽ sớm trở lại luyện tập cùng đồng đội.

Mùa giải năm nay Tạ Thái Học là một trong những cầu thủ trụ cột của HAGL, tính tới hiện tại anh đã có 10 trận ra sân. Sự vắng mặt của Thái Học là thiệt thòi lớn đối với đội chủ sân Pleiku, nhất là khi lực lượng trên hàng công HLV Nguyễn Quốc Tuấn không có nhiều sự lựa chọn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo HAGL phẫu thuật thành công Tạ Thái Học HAGL HAGL tổn thất nhân sự V-League 2016 tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT