Quảng cáo

Ngoại binh V-League bị lãnh đạo đuổi khỏi CLB ngay trong trận đấu

Thứ năm, 30/06/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận thua của CLB Long An trước Than Quảng Ninh vừa qua, hậu vệ Franklin Anzite đã tỏ thái độ bất mãn khi bị thay ra.

Video bàn thắng: Long An 1-3 SHB Đà Nẵng (Vòng 11 V-League 2016)

Trung vệ người Trung Phi của CLB Long An, Franklin Anzite vừa bị đội bóng chủ quản chấm dứt hợp đồng sớm sau khi tỏ thái độ khó chịu vì bị thay ra và đã xách balo bỏ về trước. Hành động này diễn ra sau khi lãnh đạo CLB Long An lớn tiếng đuổi cầu thủ này ngay sau khi ra sân (cụ thể, vị này hét "get out, get out" rất to). Sau đó, anh đã bay về Pháp mà không quan tâm đến tình hình của đội (mặc dù là người Trung Phi nhưng Franklin Anzite đang sinh sống ở Pháp).

Franklin Anzite ra mắt V-League vào năm ngoái khi gia nhập HAGL từ giai đoạn 2 V-League 2015. Đầu mùa này, anh chuyển sang thi đấu cho Long An nhưng không có được thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Điều này được chính HLV Quang Sáng chia sẻ với phóng viên báo webthethao.

Franklin Anzite, Long An, CLB Long An, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2016, ngoại binh V-League

Franklin xách balo bỏ về khi trận đấu còn đang diễn ra (Ảnh: webthethao.vn)

"Cậu ta là ngoại binh đến Việt Nam thi đấu, được hưởng lương và nhiều chế độ đãi ngộ tốt nhưng cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp. Khi đội nhà đang khó khăn, Franklin lại đi phạm lỗi ngớ ngẫn với Dyachenko dẫn tới việc bị phạt 11m và thua trước 0-1. Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị thay ra, cậu ta tự động lấy balo ra về trước trong khi đội nhà còn thi đấu.

 Thái độ thách thức, không xem ai ra gì của Franklin đã bị chúng tôi nhắc nhở rất nhiều lần nhưng đâu lại vào đấy. Thậm chí, Long An đã tính thanh lý hợp đồng với Franklin từ lâu rồi nhưng đội nhà đang khó khăn nên chúng tôi còn lưỡng lự."

Theo chia sẻ của một vài cầu thủ và CĐV Long An, sở dĩ Franklin phải khăn gói rời Tân An vì anh bất mãn khi BHL Long An không ký hợp đồng với người bạn của mình là tiền đạo Sear Sene mà lại tin dùng tiền đạo Kisekka Henry.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franklin Anzite Long An CLB Long An HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2016 ngoại binh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT