Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/7: Ông Hải ‘lơ’ bị phạt nặng vì văng tục với trọng tài

Thứ tư, 13/07/2016 07:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải bị phạt nặng vì xúc phạm trọng tài, Xuân Trường tỏa sáng ở Hàn Quốc, Henry xác nhận chia tay Arsenal... là những tin chính trong bản tin sáng 13/7.

Pha vào bóng kinh hoàng của Tuấn Tú (Than Quảng Ninh) với Văn Học (Đà Nẵng)

HLV Lê Thụy Hải bị phạt nặng vì xúc phạm trọng tài

Ngay sau khi QNK Quảng Nam nâng tỉ số lên 4-3 trận gặp FLC Thanh Hóa ở phút 87, ông Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa đã đến gần trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Trung Kiên và hét lớn rằng: “Trọng tài, vào tay đ.. thổi à. Thế này, đá đ... gì nữa…”.

Điểm tin sáng 13/7, HLV Lê Thụy Hải, Vleague, VFF, vff phat hlv le thuy hai, vff phat thanh hoa, arsenal, xuan truong, kleague, henry

HLV Lê Thụy Hải bị phạt nặng vì vạ miệng. Ảnh: Tuoitre

Những lời mà ông Hải nói đã được ghi rất rõ trên truyền hình trực tiếp bởi micro đặt dọc đường biên của đài VTC3. Ban kỷ luật của VFF đã họp và quyết định đình chỉ 2 trận, phạt 5 triệu với HLV Lê Thụy Hải vì hành vi xúc phạm trọng tài. Đồng thời cảnh cáo sân Thanh Hóa do không đảm bảo công tác an ninh. Cũng liên quan tới án phạt, VFF còn đình chỉ thi đấu 3 trận với cầu thủ Tuấn Tú của Than Quảng Ninh do có động tác vào bóng nguy hiểm, gây chấn thương với cầu thủ Đà Nẵng.

Xuân Trường tỏa sáng ở Hàn Quốc

Chiều nay 12/7, Incheon United đã tham dự trận đấu ở giải R-League, giải dành cho các đội dự bị tại Hàn Quốc. Đối thủ của họ là FC Seoul E-Land và ở trận này tiền vệ Lương Xuân Trường được đăng ký ra sân ngay từ đầu. Ở trận này Xuân Trường chơi cực tốt nơi trung tâm hàng tiền vệ và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên kết quả chung cuộc Incheon vẫn thua với tỉ số 2-4.

Henry xác nhận chia tay Arsenal

Sau khi ông thầy Arsene Wenger đưa ra tối hậu thư chỉ được chọn một trong hai vị trí huấn luyện viên hoặc bình luận viên, Henry nhanh chóng đưa ra quyết định chọn nghề bình luận viên.

Giggs xỏ giầy thi đấu trở lại sau khi rời M.U

Sau khi chia tay M.U, Ryan Giggs đã quyết định sang Ấn Độ thi đấu tại giải Premier League Futsal. Tại đây, Giggs sẽ hội ngộ cùng 2 danh thủ lừng lẫy khác của bóng đá thế giới là Ronaldinho cùng Hernan Crespo.

 

 

HLV Deschamps tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp

Didier Deschamps vẫn là HLV đội tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2018, bất chấp việc đội nhà thua Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016. Ông Joachim Low cũng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức hướng tới W.C 2018 giống như người đồng nghiệp Deschamps.

Trung vệ FLC Thanh Hóa sang Singapore phẫu thuật thành công

Bị chấn thương nặng vùng đầu gối, trung vệ Lục Xuân Hưng của FLC Thanh Hóa đã được đưa sang Singapore phẫu thuật. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam này đã trải qua ca mổ phức tạp nhưng cuối cùng đã thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 13/7 HLV Lê Thụy Hải Vleague VFF vff phat hlv le thuy hai vff phat thanh hoa arsenal xuan truong kleague henry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT