Quảng cáo

Tuấn Anh hồi phục chấn thương, Công Phượng dần tạo ấn tượng

Thứ ba, 19/07/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp những tin vui đến với các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại J-League 2, Tuấn Anh và Công Phượng.

Vào ngày 11/7 vừa qua, Tuấn Anh gặp phải chấn thương lưng trong một buổi tập của Yokohama FC, điều khiến anh bỏ lỡ trận đấu tập với Machida Zelvia ngay trong ngày hôm đó. Thời gian gần đây, tiền vệ gốc Thái Bình thường xuyên được thi đấu ở trong những trận đấu tập và đó là dấu hiệu tốt cho sự trưởng thành của anh, có đến trước khi gặp chấn thương lưng. Trước đó, anh gặp vấn đề về quai hàm trong đợt tập trung tháng 3/2016 và phải ngồi ngoài khá lâu.

Tuy nhiên, mới đây, Yokohama FC đã cho đăng tải 1 video cho thấy Tuấn Anh đã có thể tập chung với các đồng đội. Những buổi tập trước, Tuấn Anh chỉ có thể tham gia khởi động và chạy nhẹ ngoài đường biên chứ chưa thể tập với bóng. Tuy nhiên ở buổi tập ngày hôm nay, tiền vệ mượn từ CLB HAGL đã có thể tập cùng trái bóng với cường độ cao và anh tỏ ra rất sung sức.

Tuấn Anh, Công phượng, J-League 2, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, J-League,

Công Phượng tạo được ấn tượng cả ở trong tập luyện lẫn hình ảnh ngoài sân cỏ

Trong khi Tuấn Anh trở lại sau chấn thương, Công Phượng dần tạo được sự tin tưởng tại Mito Hollyhock. Liên tiếp trong những trận đấu gần đây, Công Phượng được điền tên vào danh sách dự bị của đội bóng và sẽ được sử dụng mỗi khi đội nhà tìm kiếm bàn thắng. Trước đó, anh từng ghi 2 bàn trong một trận đấu tập tại địa phương. HLV Mito còn hứa sẽ cho Công Phượng ra sân trong tháng 7 này.

Ngoài việc tạo được sự tin tưởng trên sân bóng, Công Phượng còn gây ấn tượng ngoài sân cỏ. Anh mới đây đã có một gameshow với cựu cầu thủ MU, Shinji Kagawa và có được hình ảnh thân thiện. Ngoài ra, cầu thủ này vẫn thường xuyên tham gia vào hoạt động của CLB như phát tờ rơi, đi từ thiện... đều đặn hàng tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công phượng J-League 2 Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai HAGL J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo