Quảng cáo

Điều đầu tiên khiến HLV Mourinho bất mãn ở MU

Thứ ba, 19/07/2016 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nắm quyền chưa lâu nhưng HLV Mourinho đã có những ảnh hưởng toàn diện tới CLB giàu thành tích nhất nước Anh.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Theo tờ The Times của nước Anh, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy không vui về lịch thi đấu của Quỷ đỏ mùa tới. Cụ thể, chuyến hành quân của Man Utd tới sân Stamford Bridge của Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 10, tức là ít hơn 72 tiếng sau khi MU đá trận vòng bảng Europa League và điều đó khiến ‘Người đặc biệt’ cảm thấy vô cùng khó chịu.

MU, Mourinho, HLV Mourinho, bất mãn, Jose Mourinho, Man Utd, tin tức Man Utd, tin tức MU

HLV Mourinho không hài lòng vì sẽ phải đá 2 trận trong vòng 2 ngày vào tháng 10

Cuộc đại chiến giữa Man Utd và Chelsea trước đây có ý nghĩa rất lớn đến cuộc đua vô địch và khi Mourinho trở thành HLV của Quỷ đỏ, nó sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều. Cả 2 đội sẽ cần tập trung hết sức vào trận đấu này và với khả năng cao là MU sẽ phải hành quân ra châu Âu vào thứ 5, rồi di chuyển tới London vào ngày Chủ Nhật chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thể lực của các cầu thủ.

Hiện, chưa có giờ thi đấu chính thức cho trận đấu giữa Man Utd và Chelsea nhưng thông thường, những trận cầu tiêu điểm của tuần sẽ được đá sớm để phục vụ vấn đề về truyền hình, và điều đó sẽ càng bất lợi với MU.

Do đó, HLV Mourinho đang yêu cầu MU đệ đơn xin dời ngày thi đấu sang thứ 2 lên BTC Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vòng 4 League Cup sẽ diễn ra vào ngày thứ 3 và thứ 4 sau đó nên sẽ rất khó để có sự thay đổi.

Và đương nhiên, HLV Mourinho cần phải thích nghi với vấn đề này và đưa ra giải pháp hợp lý.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho HLV Mourinho bất mãn Jose Mourinho Man Utd tin tức Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT