Quảng cáo

MU nhắm tới thần đồng số 1 Brazil

Thứ ba, 19/07/2016 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang bị MU và nhiều CLB khác ngáng đường trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao số 1 Brazil thời điểm hiện tại.

Tiền đạo Gabriel Barbosa đang là thần đồng số 1 của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại, bên cạnh người đồng đội tại ĐTQG Gabriel Jesus. Cầu thủ của Santos mang biệt danh Gabigol này được coi là Neymar mới của bóng đá xứ sở Samba và đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để ý.

Arsenal là đội bóng đầu tiên để ý tới Gabriel Barbosa, nhưng sau đó, Chelsea mới là CLB quan tâm tới tiền đạo trẻ tuổi này nhất. Trong thời gian qua, báo giới châu Âu tin rằng the Blues đã có những lời đề nghị nhất định dành cho tiền đạo này, nhưng mới đây, họ gặp phải những cản trở nhất định.

MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Gabriel Barbosa, Gabigol, Neymar, Neymar mới, Chelsea, Barca, chuyển nhượng Chelsea

Sau Arsenal và Chelsea, Gabriel Barbosa (Gabigol) được MU và Barca để ý

Theo báo giới Nam Mỹ, Barcelona và Manchester United đã gửi những trinh sát viên để theo dõi về Gabriel Barbosa và quan sát tình hình chuyển nhượng của cầu thủ này. CLB xứ Catalonya cử 2 người là Roberto Fernandez và Andre Cury để theo dõi Lucas Lima nhưng sau đó lại giành sự quan tâm tới Gabigol.

Trong khi đó, báo phát thanh Radio Bandeirantes đăng tin những tuyển trạch viên của MU đã để ý tới Gabriel Barbosa. Sau đó, nhà báo Paulo Vinícius Coelho đã xác nhận thông tin này. Ngoài MU và Barca, cả Dortmund cũng đã nhập cuộc.

Giá trị phá vỡ hợp đồng của Gabriel Barbosa là hơn 40 triệu bảng. Trước đó, có thông tin cho rằng Arsenal gửi một bản đề nghị chỉ trị giá... 15 triệu bảng và bị từ chối. Trong khi đó, lời đề nghị của Chelsea chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng nó cũng đã bị từ chối.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng MU Gabriel Barbosa Gabigol Neymar Neymar mới Chelsea Barca chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT