Quảng cáo

Real Madrid quyết chơi tất tay với MU vụ Pogba

Thứ ba, 19/07/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho thấy họ vẫn chưa từ bỏ thương vụ Pogba như chúng ta lầm tưởng.

 

Cách đây 1 tuần, báo giới Anh đồng loạt đưa tin Real Madrid đã từ bỏ thương vụ mua Paul Pogba từ Juventus. Nguyên nhân của vấn đề này là do MU và Juventus đã đẩy giá của tiền vệ người Pháp lên quá cao và đội bóng Tây Ban Nha không thể chi trả do gặp những vấn đề liên quan đến luật công bằng tài chính. Nhờ đó, MU một mình một ngựa trong cuộc đua giành chứ ký Pogba với lời đề nghị 120 triệu euro.

Real Madrid, MU, Pogba, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, Nacho, Jese, James Rodriguez, Paul Pogba

Real Madrid đã không còn bán áo của Nacho và Jese, một động thái cho thấy họ sắp bán 2 cầu thủ này để giành chỗ cho Pogba

Tuy nhiên, theo tờ AS, Real Madrid vẫn muốn có tiền vệ số 10 này.  Cụ thể, để đáp ứng con số 120 triệu euro, Real cần phải bán đi một số cầu thủ. Và đó là lý do họ kêu gọi người đại diện của Pogba cho mình thêm thời gian.Và cũng theo tờ báo này, cửa hàng áo đấu của Real Madrid đã ngừng bán 2 chiếc áo của Nacho Fernandez và Jese Rodriguez.

Về phần Nacho, trung vệ này đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng trị giá 11 triệu euro chuyển đến AS Roma. Và Real cũng đã kèm theo một điều khoản có thể mua lại cầu thủ 26 tuổi.

Trong khi đó, việc Morata nhiều khả năng sẽ chơi cho Real Madrid mùa sau đã ảnh hưởng đến Jese. Hiện vẫn chưa biết điểm đến tiếp theo của tài năng trẻ này.

Bán Nacho và Jese, Real Madrid sẽ giải phóng được quỹ lương kha khá công với số tiền đem về. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, để có đủ tiền mua Pogba thì Kền kền trắng sẽ phải bán đi 1 trong 2 cầu thủ ngôi sao Morata hoặc James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid MU Pogba chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid Nacho Jese James Rodriguez Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT