Quảng cáo

Chi 25 triệu bảng, MU sắp ra mắt bản hợp đồng thứ 4

Thứ ba, 19/07/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đồng ý chi ra số tiền lên đến 25 triệu bảng giúp Man Utd vượt qua Napoli và Man City để tiến sát đến bản hợp đồng thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ngay sau khi đổ bộ xuống Old Trafford, HLV Mourinho đã ngay lập tức chiêu mộ 3 tân binh gồm Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa khiến thuyền trưởng người Bồ Đào Nha hài lòng và ông tiếp tục chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp để nâng cao chất lượng đội hình Quỷ đỏ.

Man Utd, Napoli, Man City, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Fabinho, Monaco, Fabinho đến MU, MU chiêu mộ Fabinho, Fabinho chia tay Monaco, Tin chuyển nhượng 2016

Fabinho nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của MU dưới triều đại Mourinho

Cầu thủ sắp gia nhập Man Utd dưới triều đại của Người đặc biệt là hậu vệ phải Fabinho. Để đánh bại Napoli và Man City, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 25 triệu bảng và nhận được lời đồng ý của Monaco.

Việc Man Utd chiêu mộ Fabinho là điều không quá bất ngờ, bởi ở hàng lang cánh trái, đội bóng này có thể yên tâm hoàn toàn với cái tên Luke Shaw. Đó là chưa kể đến những Daley Blind, Marcos Rojo cũng có thể chơi tốt. Tuy nhiên, ở cánh phải, HLV Jose Mourinho vẫn có lí do để lo lắng khi Antonio Valencia chỉ là người đóng thế, còn Matteo Darmian đã lộ rõ điểm yếu về thể lực.

Fabinho năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla của Real Madrid, là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil và hiện anh đang chơi rất lên chân trong màu áo Monaco.

Ngôi sao người Brazil không chỉ có tốc độ, kĩ thuật mà thể lực cũng rất đáng nể. Nhờ đó, anh có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Sau 41 trận mùa trước, Fabinho ghi đến 6 bàn thắng, một con số ấn tượng đối với một hậu vệ.

Báo chí Anh thậm chí còn nhận định, nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì Fabinho sẽ gia nhập Man Utd trong vài ngày tới và có thể bay đến Trung Quốc để hội quân cùng đồng đội, tham dự chuyến du đấu Hè 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Napoli Man City Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Fabinho Monaco Fabinho đến MU MU chiêu mộ Fabinho Fabinho chia tay Monaco Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT