Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/7: MU hoàn tất vụ ký với ‘tân binh' áo đấu số 7

Thứ ba, 19/07/2016 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Atletico xác nhận sắp có Diego Costa, MU hoàn tất vụ ký với ‘tân binh' áo đấu số 7, Napoli ra tuyên bố chính thức về vụ Higuain... là những tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý ngày 19/7.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

MU hoàn tất vụ ký với ‘tân binh' áo đấu số 7

MU vừa ký hợp đồng 4 năm với Virgin Money, đây là nhà tài trợ mới nhất của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Như vậy, Virgin Money trở thành đối tác chính thức về dịch vụ tài chính và bán lẻ của đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Đây cũng là thương hiệu thứ 15 trong ngành tài chính vào danh sách đối tác của MU từ mùa giải 2016/17.

Tại buổi họp báo, ông Branson chụp hình với áo đấu số 7 huyền thoại của MU. Hình ảnh trên mang ý nghĩa mong muốn sự kết hợp này sẽ đem đến thành công rực rỡ cho cả hai.

Chuyển nhượng 19/7, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, costa, napoli

Man Utd lại vừa có thêm đối tác chiến lược ở mùa giải tới

Atletico xác nhận sắp có Diego Costa

Đích thân Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã đăng đàn khẳng định đang đàm phán và sắp có tiền đạo Diego Costa. “Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế”, Chủ tịch của Atletico, ông Cerezo tiết lộ.

Napoli ra tuyên bố chính thức về vụ Higuain

Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã phải đăng đàn đưa ra tuyên bố về thương vụ Higuain, người đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và Arsenal. “Không hề có liên hệ giữa Juventus và Napoli. Juventus không có ý định giải phóng hợp đồng của Higuain và chúng tôi cũng không yêu cầu họ làm như vậy. Tôi đã hỏi Marotta (Giám đốc điều hành Juve) ‘Ông có muốn phá vỡ hợp đồng?’. Ông ta đáp rằng không có ý định làm vậy".

Real ngăn Pogba tới Man Utd

Cách đây gần 1 tuần, tờ Sky Sports cho hay, Real đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba. Lý do là vì số tiền chiêu mộ của cầu thủ này quá lớn.  Thế nhưng mới đây tờ AS cho hay, Real vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Pogba. Phía Real đã yêu cầu người đại diện của Pogba là Mino Raiola hoãn vụ chuyển nhượng với Man Utd. Được biết, Real buộc phải làm như vậy vì đội bóng này cần thêm thời gian nhằm bán đi một số cầu thủ để lấy tiền và lấy chỗ cho Pogba.

Barca đàm phán “trói chân” Enrique

Ông Jordi Mestre, Phó Chủ tịch Barca cho biết CLB đang đàm phán kí HĐ mới với HLV Luis Enrique. Nếu không có gì thay đổi, nhà cầm quân người TBN sẽ kí HĐ mới với sân Camp Nou vào tháng 1/2017.

Milan sẵn sàng bán Bacca

Tân HLV của AC Milan, ông Vicenzo Montella khẳng định sẵn sàng để Carlos Bacca rời San Siro vì tiền đạo này muốn thi đấu ở Champions League. Hiện Atletico rất quan tâm tới chân sút người Colombia này.

Mata tự tin ở lại Man United

Trả lời câu hỏi về những đồn đoán liên quan đến tương lai của mình, Juan Mata cho hay, sẽ ở lại Old Trafford đồng thời khuyên NHM ‘đừng tin những gì báo chí đồn thổi’.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/7 tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he costa napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT