Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 18/7: Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU

Thứ hai, 18/07/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho rao bán 4 cầu thủ Man Utd; Jurgen Klopp mỉa mai chính sách chuyển nhượng của MU… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 18/7.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

HLV Jose Mourinho rao bán 4 cầu thủ Man Utd

Nhà báo Duncan Castles đăng bài viết trên trang Daily Record về kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho hè 2016. Duncan Castles cho biết: “Daley Blind, Juan Mata, Bastian Schweinsteiger và Marcos Rojo là những cầu thủ nằm trong diện thanh lý của MU. Hiện huấn luyện viên Jose Mourinho lo lắng cho vị trí người đảm nhận vai trò nhạc trưởng đội bóng”.

Jurgen Klopp mỉa mai chính sách chuyển nhượng của MU

Chuyển nhượng chiều 18/7, Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Tin chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng nóng nhất

Jurgen Klopp mỉa mai chính sách chuyển nhượng của MU

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Wigan ở trận giao hữu hôm chủ nhật, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Mặc kệ mọi người nghĩ gì. Tôi hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ mình đang có. Tôi không muốn như một số CLB liên tục chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá trong vài mùa giải gần đây nhưng chẳng đem lại nhiều hiệu quả".

Sau Kante, Chelsea tiếp tục nâng cấp hàng công

Sau bản hợp đồng đình đám mang tên N'golo Kante, Chelsea khiến CĐV đội bóng này hài lòng với kế hoạch đưa tiền đạo Andre Ayew về Stamford Bridge trong ít ngày tới.

Ayew gia nhập Swansea hồi hè năm ngoái từ Marseille và kết thúc mùa này năm nay với tư cách chân sút tốt nhất của đội bóng sau khi bỏ túi 12 bàn thắng. Cầu thủ người Ghana hiện còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Liberty.

HLV Allegri cảnh báo Pogba, Bonucci

Max Allegri vừa lên tiếng cảnh báo các học trò nên tập trung vào mùa giải mới thay vì sao nhãng bởi những tin đồn liên quan đến 2 CLB thành Manchester: “Tại sao Pogba và Bonucci phải quan tâm đến những tin đồn từ Anh trong khi họ đang khoác áo một trong bốn đội bóng mạnh nhất châu Âu. Ngoài ra nếu ra đi, cả hai sẽ bỏ lỡ cơ hội cùng Juventus nâng cao Scudetto thứ 6 liên tiếp”.

Chelsea rao bán Matic

Tương lai của Nemanja Matic đang vô cùng bất ổn khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày. Tờ Metro đưa tin, BLĐ “The Blues” và cả HLV Antonio Conte đã nhất trí thanh lý Matic ngay trong hè này với giá chỉ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ưu tiên của nhà cựu vô địch Premier League chỉ là những CLB ngoài lãnh thổ Anh. Và Juventus đang ở gần ngôi sao người Serbia nhất.

Bayern ráo riết tìm người thay Robben

“Hùm xám” phải trả giá cho chiến thắng trong trận giao hữu với Lippstadt bằng chấn thương của Arjen Robben. Ngôi sao người Hà Lan đã tái phát chấn thương háng ở mùa giải trước và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một cầu thủ có thể lấp vào khoảng trống của Robben, và nhiều khả năng thương vụ Alexis Sanchez sẽ được tái khởi động.

99% Higuain gia nhập Arsenal

Giới truyền thông Italy dẫn lại nguồn tin từ đài truyền thanh Radio Kiss Kiss có trụ sở tại Naples và được xem là kênh phát tranh chính thức của Napoli, tiền đạo Gonzalo Higuain đã tiến rất gần tới khả năng cập bến sân Emirates do đội chủ sân San Paolo không có ý định bán chân sút người Argentina cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp Juventus.

Ngoài ra, Napoli cũng rất khó từ chối lời đề nghị quá hấp dẫn từ đại diện Premier League - 50 triệu euro cùng tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy sự phục vụ của Higuain. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao 28 tuổi thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp tới 36 bàn thắng sau 35 trận ra sân tại Serie A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 18/7 Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng MU Chuyển nhượng nóng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT