Quảng cáo

Sau Kante, Chelsea tiếp tục nâng cấp hàng công

Thứ hai, 18/07/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau bản hợp đồng đình đám mang tên N'golo Kante, Chelsea khiến CĐV đội bóng này hài lòng với kế hoạch đưa tiền đạo Andre Ayew về Stamford Bridge trong ít ngày tới.

VIDEO: Ayew sút phạt ghi bàn đẹp mắt vào lưới Man City

Ayew gia nhập Swansea hồi hè năm ngoái từ Marseille và kết thúc mùa này năm nay với tư cách chân sút tốt nhất của đội bóng sau khi bỏ túi 12 bàn thắng. Cầu thủ người Ghana hiện còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Liberty.

Kante, Kante đến chelsea, chelsea chiêu mộ Kante, Andre Ayew, Andre Ayew đến chelsea, chelsea có Andre Ayew, Swansea bán Andre Ayew cho chelsea

Andre Ayew nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea ở mùa giải năm nay

Theo báo chí tại Anh thì Chelsea, Sunderland và West Ham là ba đội bóng đang để ý tới Ayew. “Tôi thích nước Anh. Tôi cảm thấy hài lòng tại Swansea. Vừa qua là một mùa giải thành công với tôi, xét trên tiêu chí cá nhân. Dĩ nhiên cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng tại Champions League hoặc giành danh hiệu VĐQG.

Tôi sẽ không nói nhiều, nhưng với những gì tôi thể hiện ở mùa giải này, nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tôi. Sau đó hãy cùng chờ xem.”

Andre Ayew không quá lời và anh đang tiến gần đến Chelsea hơn bao giờ hết. Theo báo chí Anh, 12 triệu bảng là con số được Chelsea cũng như Swansea thông qua. Chiêu mộ thành công Andre Ayew, Chelsea sẽ có sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Với tốc độ cùng nền tảng kỹ thuật rất tốt, Andre Ayew được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng mới tìm lại ánh hào quang.

Để Andre Ayew đến Chelsea và ngay lập tức Swansea City có sự thay thế bằng bản hợp đồng mang tên Borja Baston của Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante Kante đến chelsea chelsea chiêu mộ Kante Andre Ayew Andre Ayew đến chelsea chelsea có Andre Ayew Swansea bán Andre Ayew cho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT