Quảng cáo

Lộ diện tân binh tiếp theo của Chelsea

Thứ hai, 18/07/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gần như chắc chắn đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của The Blues mùa hè này.

Video bàn thắng: Rapid Wien 2-0 Chelsea (Giao hữu)

Như chúng ta đã biết, mùa hè này Chelsea đã có 2 tân binh mới là tiền đạo người Bỉ, Bastuayi và tiền vệ người Pháp, N’Golo Kante. Đây đều là những chữ ký chất lượng của The Blues sau 1 mùa giải bết bát tại Ngoại hạng Anh nhưng HLV Conte vẫn chưa muốn kết thúc kỳ mua sắm của mình.

Và theo tờ Gazzamercato của Italia, Chelsea đang ở rất gần thủ thành Diego Lopez. Cựu người gác đền của Real Madrid sẽ gia nhập Stamford Bridge để thay thế Asmir Begovic.

Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, Diego Lopez, Begovic, tin chuyển nhượng hôm nay

Diego Lopez sẽ là sự thay thế cho Begovic

Vốn là thủ môn số 1 của Stoke, Begovic chuyển tới Chelsea với hy vọng được thi đấu đỉnh cao trong khi đội bóng cũ tin tưởng vào tài năng trẻ Butland. Nhưng Begovic không thể cạnh tranh với Courtois cho 1 suất chính thức trong khung gỗ và đang phải tính tới phương án ra đi. Everton có thể là điểm đến tiếp theo.

Trong khi đó, Diego Lopez mất suất bắt chính tại AC Milan vào tay của thủ thành 17 tuổi Gianluigi Donnarumma từ đầu mùa giải năm ngoái. Theo dự đoán của tờ Gazzamercato, cựu thủ thành của Real Madrid có thể gia nhập Stamford Bridge trong thời gian tới đây.

Ngoài Lopez, báo giới tin rằng HLV Conte đang tìm một trung vệ đẳng cấp trong thời gian tới. Những cái tên hiện nay đã có một mùa giải không thành công, ngoài ra việc HLV Conte hoàn toàn có thể áp dụng sơ đồ 3-5-2 cũng là một phần nguyên nhân.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea Diego Lopez Begovic tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo