Quảng cáo

Bayern Munich quyết chiêu mộ trung vệ của Arsenal

Thứ hai, 18/07/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đã sở hữu Mats Hummels nhưng Bayern Munich vẫn chưa muốn dừng lại. Theo tờ Sunday Express, CLB xứ Bavaria đang có ý định chiêu mộ trung vệ Koscielny của Arsenal.

VIDEO: Koscielny phô diễn kỹ thuật rabona kinh điển

Cách đây vài mùa chuyển nhượng, cả Bayern Munich và Barcelona đều được cho là đã có liên hệ với trung vệ người Pháp, tuy nhiên Arsenal vẫn không bán người. Đặc biệt là Bayern Munich, khi CLB nước Đức rất muốn cải thiện sức mạnh hàng phòng ngự.

Mats Hummels, Bayern Munich, CLB xứ Bavaria, Koscielny, Arsenal, Bayern chiêu mộ Koscielny, Koscielny chia tay Arsenal, Arsenal bán Koscielny

Bayern tính chiêu mộ Koscielny để thay thế cho Benatia

Sau màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp tại Euro 2016, Koscielny tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich. Các nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa để trung vệ Mehdi Benatia đến Juventus theo bản hợp đồng cho mượn nên họ xem Koscielny như là sự thay thế xứng đáng.

Hợp đồng giữa Laurent Koscielny và Arsenal còn lại 1 năm và Bayern Munich đang ra sức lôi kéo. Arsenal đang là đội gặp khó, bởi nếu không thể gia hạn hợp đồng thành công với Koscielny, họ sẽ mất trung vệ người Pháp khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

So với Arsenal thì Bayern có sức hấp dẫn đặc biệt hơn rất nhiều, tiềm lực tài chính khổng lồ cùng những ngôi sao đẳng cấp thế giới, Koscielny sẽ có cơ hội giành được những danh hiệu cao quý, điều mà anh khó thực hiện nếu tiếp tục cống hiến cho Arsenal.

Hiện đội bóng thành London chưa đưa ra bình luận nào về lời đề nghị của Bayern Munich nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải suy xét nếu đội bóng nước Đức đưa ra một mức giá hợp lý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Bayern Munich CLB xứ Bavaria Koscielny Arsenal Bayern chiêu mộ Koscielny Koscielny chia tay Arsenal Arsenal bán Koscielny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT