Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/7: M.U muốn có ‘Xavi xứ Wales’, Pep muốn rút ruột Real

Thứ hai, 18/07/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

M.U muốn có ‘Xavi xứ Wales’; Pep muốn rút ruột Real; Đích thân HLV Conte ra tay vụ Morata... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân tại giải U16 Đông Nam Á 2016

M.U muốn có ‘Xavi xứ Wales’

Tờ Southwales- Eveningpost khẳng định MU là đội bóng mới nhất tiếp cận tiền vệ Joe Allen của Liverpool sau Swansea và West Ham. Cây bút Mat Davies cho biết, ngôi sao người xứ Wales sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Jose Mourinho sau khi "Người đặc biệt" thanh lý vài cái tên không hợp triết lý. Ở VCK Euro 2016 vừa rồi, Joe Allen đã thi đấu khá ấn tượng ở tuyến giữa xứ Wales.

M.U muốn có ‘Xavi xứ Wales’, Pep muốn rút ruột Real, Đích thân HLV Conte ra tay vụ Morata, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong ngay 18/7, chuyen nhuong mu, tin tuc chuyen nhuong toi 18/7

TTCN Hè 2016 đang nóng dần

Pep muốn rút ruột Real Madrid

Tờ Sportskeeda đưa tin, Pep Guardiola yêu cầu BLĐ Man City bổ sung vào đội hình một trong hai ngôi sao Isco hoặc Toni Kroos vào hè này để thay thế David Silva và Yaya Toure đã xuống phong độ ở mùa giải trước.

Đích thân HLV Conte ra tay vụ Morata

Sau khi chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea, HLV Conte đang lên kế hoạch mua sắm lực lượng. Vị chiến lược gia người Italia muốn cải tổ mạnh mẽ hàng công. Theo những nguồn tin từ nước Anh, Conte sẵn sàng để Diego Costa ra đi. Để thay thế vị trí này, HLV Conte đích thân vào cuộc chiêu mộ Morata của Real Madrid. Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định HLV Antonio Conte của Chelsea đã đích thân gọi điện thuyết phục tiền đạo Alvaro Morata cập bến Stamford Bridge.

Arsenal bắt đầu đàm phán tiền đạo Icardi

Arsenal đã từ bỏ thương vụ Higuain để chuyển sang chiêu mộ Mauro Icardi bởi mới đây nhất, truyền thông Italia đã đưa tin rằng CLB thành London đã sẵn sàng đón tiếp người đại diện của Icardi đến thương lượng trong tuần này. Tờ Sky Italia và đặc biệt là phóng viên uy tín Gianluca Di Marzio đã xác nhận thông tin này khi họ cho rằng Pháo thủ đã chủ động đưa ra lời đề nghị và được phía đại diện của cầu thủ người Argentina đồng ý.

Juventus các hai cầu thủ trong thương vụ mua Higuain

Đội bóng thành Turin đang tiến hành đàm phán với Napoli về mức giá cuối cùng của tiền đạo Argentina. Theo GazzaMercato, Juventus sẽ để tiền đạo Simone Zaza và tiền vệ Roberto Pereyra chuyển tới Napoli như một phần hợp đồng. Napoli không muốn bán ngôi sao lớn nhất của mình với giá dưới 100 triệu đôla. Tuy nhiên thông tin Higuain đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Juventus sẽ khiến Napoli phải hạ giá.

Tottenham đàm phán với Georges-Kevin N'Koudou.

Trang Mail Sport tiết lộ Tottenham đang bước vào cuộc đàm phán đầu tiên với Lyon về trường hợp cầu thủ chạy cánh 21 tuổi. Mức giá mà Tottenham đề nghị là 15 triệu đôla, tuy nhiên phía đội bóng Pháp muốn có Clinton N'Jie, cầu thủ đóng vai trò dự bị chiến lược của đội bóng thành London mùa giải trước.

Jackson Martinez muốn trở lại châu Âu

Vừa mới đầu quân cho Guangzhou Evergrande trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 với giá 42 triệu euro nhưng Jackson Martinez dường như đã cảm thấy hối hận và muốn trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu. Tờ Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia đã liên hệ với Porto và hy vọng đội bóng cũ sẽ chi 30 triệu bảng để đón anh trở về càng sớm càng tốt.

Người hùng của Bồ Đào Nha sắp cập bến Premier League

Màn trình diễn chói sáng tại Euro 2016 giúp Rui Patricio lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB tại Premier League. Theo nguồn tin từ Goal, Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng đến Sporting để hỏi mua thủ thành sinh năm 1988.

Liverpool hỏi mua sao Barcelona

"The Kop" đang sốt sắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế Martin Skrtel vừa đầu quân cho Fenerbahce cách đây ít ngày. Nửa đỏ vùng Merseyside coi trung vệ Jeremy Mathieu là ưu tiên hàng đầu và dự định chi 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ nhà ĐKVĐ La Liga.

Bonucci trên đường tới Premier League

Theo thông tin mới được Manchester Evening News tiết lộ, Juventus đã đồng ý để trung vệ Leonardo Bonucci tới Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng có thể đạt ngưỡng 60 triệu euro. Hiện tại, Juve đã có người thay thế là Mehdi Benatia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U muốn có ‘Xavi xứ Wales’ Pep muốn rút ruột Real Đích thân HLV Conte ra tay vụ Morata tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong ngay 18/7 chuyen nhuong mu tin tuc chuyen nhuong toi 18/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT