Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Cầu thủ đầu tiên rời MU, James muốn tới United

Thứ hai, 18/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đầu tiên rời MU, Mata lên tiếng về tương lai, James muốn tới MU... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 18/7 của Manchester United.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Mkhitaryan trong màu áo Man Utd

Cầu thủ đầu tiên rời MU. Theo DailyMail, sau khi bán Eric Bailly cho MU, Villarreal đang muốn mượn lại trung vệ Marcos Rojo một mùa giải để lấp chỗ trống. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được xúc tiến trong vài ngày tới bởi bản thân Rojo cũng không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Mourinho rao bán 4 cầu thủ. Theo tờ DailyRecord, HLV Jose Mourinho sẽ đẩy khỏi Man Utd 4 cầu thủ trong Hè này bao gồm Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Juan Mata và Daley Blind. Điều bất ngờ là Jose Mourinho sẽ giữ Marouane Fellaini trong kế hoạch xây dựng đội hình MU mùa tới. Tiền vệ người Bỉ được tin dùng bởi có lợi thế về chiều cao, thể lực và kinh nghiệm.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, tin tuc mu, tin chuyen nhuong mu, james, mata, pogba

Mourinho sẽ bán 4 cầu thủ trong mùa Hè này?

Mata lên tiếng về tương lai. Khi được hỏi về tương lai tại sân Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cười và cho biết: “Đừng tin vào bất kỳ thông tin nào gần đây”.

22 triệu bảng cho Fabinho. BLĐ M.U đang cân nhắc khả năng bỏ ra 22 triệu bảng để đưa hậu vệ phải Fabinho của Monaco về Old Trafford.

James muốn tới Man United. Theo tờ Marca, tiền vệ của Real Madrid James Rodriguez đã "bật đèn xanh" cho Man United sau khi anh thổ lộ mong muốn chuyển tới thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên Real Madrid sẽ chỉ bán cầu thủ này với giá ít nhất là 67 triệu bảng (80 triệu euro). Nhưng ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng lúc này của Man United lại là Paul Pogba, tiền vệ của Juventus có giá tới hơn 100 triệu bảng.

Besiktas quan tâm tới Schweinsteiger. Theo LigTV, Besiktas đã tổ chức các cuộc đàm phán với United để mượn tiền vệ Schweinsteiger trong mùa giải 2016/7. Hiện tại vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của Schweinsteiger.

Real hi vọng Pogba chờ đợi. Mục tiêu số 1 của United, Paul Pogba vẫn đang được Real cố gắng chèo kéo. Cụ thể, Madrid không thể chiêu mộ anh trong Hè này và hứa hẹn nếu cầu thủ người Pháp tiếp tục ở lại Juve thì Los Blancos sẽ chiêu mộ anh trong mùa Hè sang năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong tin tuc mu tin chuyen nhuong mu james mata pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT