Quảng cáo

Arsenal sẵn sàng đón tân binh tiếp theo

Thứ ba, 19/07/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng là một tin không thể vui hơn đối với Pháo Thủ.

 

Cách đây ít lâu, theo những thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, HLV Wenger đã nhắm tới chân sút 29 tuổi Carlos Bacca của AC Milan như một sự bổ sung cho hàng tấn công của Pháo thủ trong mùa giải sắp tới. Carlos Bacca đã thi đấu tương đối thành công ở AC Milan mùa 2015/16 với 20 pha lập công sau 42 lần ra sân cho Rossoneri. Anh cũng là một nhân vật quan trọng trong màu áo ĐT Colombia tại kỳ Copa America 2016 vừa qua.

Arsenal, Bacca, chuyển nhượng Arsenal, Carlos Bacca, AC Milan, Pháo Thủ, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay

Bacca muốn thi đấu tại Champions League

Nhưng Arsenal không đơn phương độc mã. Đối thủ cùng thành phố London, CLB West Ham cũng rất để ý tới tiền đạo người Colombia. Được biết, đội bóng này vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới AC Milan (đúng bằng số tiền AC Milan chi ra chiêu mộ Bacca từ Sevilla). Bên cạnh đó, The Hammers cũng đã sẵn sàng trả mức lương 4,2 triệu euro/năm cho Carlos Bacca trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Tuy nhiên, mới đây, Bacca đã có một gợi ý khiến Arsenal không thể vui hơn. Theo HLV Vincenzo Montella của AC Milan, tiền đạo này muốn được thi đấu ở Champions League mùa giải sau: “Bacca là cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới, thật khó để bạn từ bỏ một cầu thủ luôn biết cách ghi bàn. Thế nhưng, cậu ấy muốn được thi đấu ở Champions League và đó là điều mà AC Milan không thể đáp ứng vào lúc này.”

“Giờ trách nhiệm thuộc về CEO Galliani. Ông ấy phải chọn ra phương án tốt nhất cho CLB trên thị trường chuyển nhượng.” Vincenzo Montella nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bacca chuyển nhượng Arsenal Carlos Bacca AC Milan Pháo Thủ tin chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo