Quảng cáo

Arsenal chi đậm để xé hợp đồng của siêu sao giải Pháp

Thứ tư, 06/07/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, CLB Arsenal tiếp tục muốn xé hợp đồng để mang về một tiền đạo chất lượng sau khi họ ‘hụt’ mất Jamie Vardy.

Mới đây, tờ Telegraph, một tờ báo khá uy tín của truyền thông Anh đã đưa tin Arsenal đang chuẩn bị để có thể chi ra 40 triệu Euro, kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Alexandre Lacazette của Olympique Lyonnais. Cụ thể, trong quãng thời gian ở Pháp với tư cách là khách mời thường xuyên của một kênh truyền hình, HLV Arsene Wenger đã có dịp tiếp cận đại diện của tiền đạo Lacazette và bàn bạc về chuyện đưa tiền đạo này về Emirates.

Arsenal, Alexandre Lacazette, Lacazette, chuyển nhượng Arsenal, Lyon, tin chuyển nhượng hôm nay

Arsenal muốn phá vỡ hợp đồng của Lacazette

Hiện tại, ngoài Arsenal, không có nhiều CLB quan tâm đến tiền đạo Lacazette. West Ham dường như đã bỏ cuộc bởi mức giá này là quá cao đối với họ. Trong khi đó, Arsenal được cho là đã quan tâm tới tiền đạo này từ lâu.

Cách đây 1 tháng, Arsenal cũng đã phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Jamie Vardy nhưng vụ việc không thành công do tiền đạo này sau đó tham dự Euro rồi suy nghĩ lại, quyết định tái ký hợp đồng với Leicester. Đây là lần thứ 2 Arsenal phá vỡ hợp đồng của 1 cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng, điều rất hiếm thấy ở đội bóng vốn chi tiêu khá dè xẻn dưới thời HLV Wenger.

Hiện, chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về việc Lacazette có muốn gia nhập Arsenal hay không.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alexandre Lacazette Lacazette chuyển nhượng Arsenal Lyon tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT