Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/7: Arsenal chính thức đặt vấn đề với ‘tiểu Neymar’

Thứ sáu, 01/07/2016 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chính thức đặt vấn đề với ‘tiểu Neymar’, Man City có tân binh thứ ba, M.U tiếp tục theo đuổi sao Juve,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/7.

 

Arsenal chính thức đặt vấn đề với ‘tiểu Neymar’

Tờ ESPN mới đây đã khẳng định CLB Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa hay còn gọi là Gabigol của Santos. Mức giá phá vỡ hợp đồng của chân sút 19 tuổi đã lên tới 50 triệu euro tuy nhiên Pháo thủ sẽ đàm phán để có được một mức phí phù hợp hơn. Ngoài Arsenal, ‘tiểu Neymar’ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, Chelsea và PSG – những đội bóng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ này.

Arsenal muốn sở hữu tài năng trẻ Gabriel Barbosa của bóng đá Brazil

Man City có tân binh thứ ba

Tuyển thủ người Tây Ban Nha Nolito đã chính thức trở thành tân binh thứ 3 của Man xanh trong mùa hè này, sau Ilkay Gundogan và Aaron Mooy. Được biết, để có được chân sút 29 tuổi này từ Celta Vigo, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 14 triệu bảng. Nolito sẽ khoác áo số 9 và sẽ cống hiến cho đội bóng của Pep Guradiola trong 4 mùa giải nữa.

Chelsea tính mua cựu thủ thành Real

Theo tiết lộ của Gianluca Di Marzio - nhà báo thể thao hàng đầu Italia, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Diego Lopez của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành 34 tuổi này. Nếu không có gì thay đổi, Lopez sẽ gia nhập sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Để dọn đường cho Lopez tới, BLĐ Chelsea cũng tính cách bán thủ môn dự bị Asmir Begovic. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Bosnia sẽ là Everton, đội bóng mới chia tay thủ môn số 1 Tim Howard.

M.U tiếp tục theo đuổi Pogba

Juventus đang hét giá cực cao để giữ chân tiền vệ Paul Pogba trong mùa giải tới, tuy nhiên điều đó không có nghĩa sẽ làm giảm sự quyết tâm của Quỷ đỏ nước Anh ở thương vụ này. Theo tờ Daily Mail, The Red Devils đang tiếp cận Pogba với mức giá 83 triệu bảng Anh, con số được cho là có thể đưa Pogba trở lại Old Trafford trong mùa giải tới.

 

 

Eden Hazard hết lời ca ngợi Ibra

Ngôi sao tuyển Bỉ mới đây đã dành những lời khen ngợi cho Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ sắp gia nhập CLB Man Utd trong thời gian tới.

"Giải Ngoại hạng Anh lại chuẩn bị đón chào thêm một ngôi sao đẳng cấp nữa và tôi vô cùng háo hức chờ đợi mùa giải mới bắt đầu. Sự xuất hiện của anh ấy sẽ khiến cuộc đua tới ngôi vô địch trở nên vô cùng gian nan. Và mùa giải tới chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn như chưa từng thấy", Hazard chia sẻ.

Pep lên kế hoạch chi 100 triệu bảng cho 2 tân binh tiếp theo

Theo báo chí Anh, sau khi sở hữu chữ ký của tiền đạo Nolito, đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm hai ngôi sao ‘bom tấn’ là John Stones và Leroy Sane. Theo ước tính, số tiền mà Man City bỏ ra để có được Stones và Sane có thể lên tới 100 triệu bảng Anh. Pep Guardiola cũng được cho đang nhắm tới tiền vệ Thiago Alcantara và sẵn sàng mang tài năng người TBN về Anh trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 1/7 Arsenal ‘tiểu Neymar’ Man City MAn utd chelsea man city juventus neymar nolito pep guardiola mourinho ibrahimovic mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo