Quảng cáo

Điểm tin 30/6: Messi Indonesia được 3 đội bóng châu Á chào đón

Thứ năm, 30/06/2016 19:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – 'Messi Indonesia' được 3 đội bóng châu Á chào đón, Mourinho thúc giục MU mua Neymar,

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

'Messi Indonesia' được 3 đội bóng châu Á chào đón

Theo tiết lộ của CEO Gede Widiade của CLB Bhayangkara Surabaya United, nơi mà ‘Messi Vạn đảo’ Evan Dimas đang thi đấu thì đã có tới 3 đội bóng khác nhau muốn chiêu mộ thần đồng bóng đá của nước này. ‘Evan mới chỉ thi đấu 3 trận cho chúng tôi tuy nhiên đã có nhiều lời đề nghị chuyển nhượng dành cho cậu ấy, trong đó có một đội bóng của Nhật Bản, một của Malaysia và một đội bóng khác mà tôi chưa muốn tiết lộ..”, CEO Gede Widiade trả lời báo chí địa phương.

Messi Indonesia,Điểm tin 30/6, tin tuc the thao 30/6, tin tuc bong da 30/6, real madrid,arsenal,man utd, MU,Man city,ngoai hạng anh, euro 2016, vck euro 2016

Tài năng trẻ Evan Dimas đang được nhiều đội bóng chào đón

Evan Dimas được biết tới với tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ này đã giành được chức vô địch U19 ĐNÁ năm 2013 trước lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh của U19 Việt Nam. Năm 2014, cầu thủ 21 tuổi này cũng được triệu tập lên ĐTQG và đã ghi được 2 bàn thắng sau 2 lần ra sân.

Hà Nội T&T và B.Bình Dương có thể tái ngộ tại chung kết Cúp Quốc gia

Với việc đều có những chiến thắng tại Tứ kết Cúp Qg 2016, cả Bình Dương và Hà Nội T&T đều giành vé đi tiếp vào bán kết. Đối thủ trong trận cầu sắp tới của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ là T.Quảng Ninh trong khi Hà Nội T&T gặp QNK. Quảng Nam. Lượt đi và về sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 20/7 và 3/8/2016. Nhiều khả năng trận chung kết năm 2015 sẽ được tái hiện khi mà B.Bình Dương và Hà Nội T&T cùng được đánh giá cao hơn các đối thủ của mình.

Arsenal săn sao châu Á

Theo những thông tin được báo giới Anh đăng tải gần đây, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ người Nhật Bản, Takuma Asano trong kỳ CN mùa hè năm nay. Ở tuổi 21, Asano đang duy trì được một phong độ khá ổn định trong màu áo Sanfrecce Hiroshima. Đây cũng chính là cầu thủ đã đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất J-League 2015. Ngoài The Gunners, CLB Augsburg của Đức cũng đã sẵn sàng chi ra 2,2 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Real Madrid quyết chi tiền tấn để sở hữu ‘ngọc sáng’ của ĐT Áo

Theo tờ AS (TBN), đội bóng chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng bỏ ra 65 triệu euro để thuyết phục CLB Bayern Munich nhượng lại hậu vệ trẻ David Alaba. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Áo đã ra sân 46 lần và anh được xem là một nhân vật không thể thay thế của Hùm xám. Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn hy vọng có được anh trong mùa giải tới khi mà hậu vệ Marcelo đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Liverpool sắp có Subotic

Tờ Liverpool Echo khẳng định, The Kop đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ khoác áo Borussia Dortmund, Neven Subotic. Sau khi chính thức lên tiếng muốn rời sân Signal Iduna Park trong mùa hè này, ngôi sao người Serbia đã được nhiều đội bóng lớn chào đón, bao gồm cả Liverpool- nơi anh có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Juergen Klopp.

Real đưa trung vệ Arsenal vào tầm ngắm

Theo thông tin từ tờ Foot Mercato, HLV Zinedine Zidane đang cân nhắc kế hoạch hỏi mua trung vệ Laurent Koscielny để gia cố hàng phòng ngự Real khi mà đội bóng này sắp chia tay tài năng trẻ Raphael Varane. Tuy nhiên, khả năng Arsenal để trung vệ trụ cột của mình ra đi trong hè này là không cao.

Mourinho thúc giục MU mua Neymar

Người đặc biệt đang thúc giục BLĐ Man Utd liên hệ với người đại diện của Neymar để ngăn cản anh gia hạn hợp đồng với đội bóng Barcelona. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo Brazil với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới năm 2018 và MU hy vọng đây là thời điểm thích hợp nhất để mang Neymar về Old Trafford.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Indonesia Điểm tin 30/6 tin tuc the thao 30/6 tin tuc bong da 30/6 real madrid arsenal man utd MU Man city ngoai hạng anh euro 2016 vck euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT