Quảng cáo

HAGL dừng bước ở tứ kết cúp Quốc gia

Thứ tư, 29/06/2016 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng HAGL vẫn phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3 và dừng bước ở sân chơi cúp Quốc gia.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Minh Vương (HAGL 1-0 Bình Dương)

HAGL đã có 45 phút đầu tiên chơi cực hay trước các cầu thủ B.Bình Dương. Dù không có những cầu thủ như Văn Toàn hay Ideguchi nhưng họ đã tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Những tình huống ban bật bóng nhỏ với tốc độ cao cùng sức tì đè tốt, đó là những gì mà những Thanh Hậu, Hồng Duy, Văn Thanh cùng các đồng đội đã làm được. Họ khiến cầu thủ Bình Dương chỉ biết đuổi theo bóng trong những phút đầu tiên.

Kết quả là bàn thắng rất sớm đã đến do công của tiền vệ Minh Vương. Một tình huống nhận bóng xử lý và dứt điểm hay của anh đã không cho Tấn Trường một cơ hội cản phá.

HAGL đã không thể giành chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: Bongdaplus

Sau khi có được bàn thắng, cầu thủ HAGL vẫn tạo ra thế trận lấn lướt. Những cơ hội nguy hiểm cũng được tạo ra, tuy nhiên họ không thể có bàn thắng trong hiệp thi đấu này để rồi mọi chuyển đã thay đổi từ hiệp 2.

Chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Công Vinh đã ghi bàn gỡ hòa cho B.Bình Dương. Bàn thắng đó khởi đầu cho một cuộc ngược dòng của đội bóng đất Thủ. HAGL dù đã rất nỗ lực nhưng họ cũng không thể ngăn cản Ivan Firer và Nsi ghi bàn ở các phút 72 và 80.

Thua 1-3 ở trận lượt về và chung cuộc 4-8 sau hai lượt trận, HAGL chia tay cúp Quốc gia.

Ở các trận còn lại, QNK Quảng Nam thắng Hải Phòng 3-0 và tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận. Long An hòa 2-2 Quảng Ninh và kết quả chung cuộc sau hai lượt là 3-3 nhưng Quảng Ninh đi tiếp do bàn thắng sân khách.

Ở trận đấu đang diễn ra, Hà Nội T&T đang dẫn Nam Định 3-0 và gần như chắc chắn họ sẽ là cái tên thứ 4 có mặt ở vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs B.Bình Dương truc tiep HAGL vs B.Bình Dương HAGL B.Bình Dương tứ kết cúp Quốc gia HAGL 3-5 Binh Duong ket qua HAGL vs B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT