Quảng cáo

Đội của Xuân Trường đang tạo ra cuộc bứt phá ở K-League

Thứ năm, 30/06/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon United vừa giành chiến thắng quan trọng trước Sangju Sangmu qua đó tràn trề cơ hội cải thiện đáng kể vị trí trên BXH K-League.

Incheon đang vượt qua những ngày gian khó. Sau chuỗi trận toàn hòa và thua hồi đầu mùa giải, họ đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Ở 5 vòng đấu gần đây, Incheon giành được tới 8 điểm sau hai trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Incheon United, đội của Xuân Trường, K-League, bxh K-League, incheon K-League, incheon bxh K-League, Sangju Sangmu

Incheon United đang có phong độ cao

Cụ thể, trong trận gặp Sangju Sangmu hôm qua, đội bóng này tiếp tục thể hiện phong độ cao. Dù không tạo ra thế trận lấn lướt khi được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên điều mà Incheon nhỉnh hơn đối thủ chính là có được bàn thắng. Phút 67, Krste Velkoski mang về 3 điểm đầy quý giá cho Incheon United bằng cú dứt điểm quá đẹp mắt.

Từ đội luôn đứng bét bảng, Incheon hiện giờ đã có 15 điểm và xếp vị trí thứ 11 trên BXH. Đội đứng trên họ là Jeonnam Dragons cũng chỉ có 15 điểm, và đội đứng thứ 9 có 18 điểm.

Có thể nói tới tận thời điểm này Incheon mới bắt đầu cho thấy những nét tươi sáng trong lối chơi. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại, chắc chắc vị trí thứ 11 không phải là thứ hạng cao nhất mà họ có thể đạt được.

Một điều vẫn rất đáng tiếc đó là Lương Xuân Trường chưa thể được ra sân lần thứ hai ở K-League. Những vòng gần đây cầu thủ này không được đăng ký thi đấu dự bị. Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cho rằng Xuân Trường còn trẻ và cần tích lũy thêm nhiều hơn để có cơ hội ra sân ở sân chơi như K-League.

Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Incheon United là Jeju United, đội đang đứng thứ 3 trên BXH K-League với 27 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United đội của Xuân Trường K-League bxh K-League incheon K-League incheon bxh K-League Sangju Sangmu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT