Quảng cáo

Đội của Xuân Trường đánh mất ba điểm ở phút 90

Thứ bảy, 11/06/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

'Cầm vàng mà để vàng rơi', CLB Incheon United đã đánh mất ba điểm quý giá trong chuyến hành quân tới sân của Suwon. Trong trận hòa 2-2 này, Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu.

Sau trận ra mắt cách đây vài vòng đấu, Xuân Trường vẫn chưa được tin dùng trở lại. Tiền vệ này tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Suwon Bluewings. Trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, Incheon rất cần ba điểm để thoát ra cuộc khủng hoảng hiện tại.

Incheon United, Incheon United hòa, K-League, Xuân Trường, BXH K-League, Suwon

Incheon United không thể giành chiến thắng ở vòng 13

Hiệp thi đấu đầu tiên không có quá nhiều điều đáng nói. Tất cả chỉ trở nên hấp dẫn và một kịch bản không ai ngờ tới đã xảy ra trong hiệp thi đấu thứ 2. Phút 65, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Junior Santos trên chấm phạt đền.

Bị thủng lưới, Incheon dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà sau khi có bàn thắng dẫn trước đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên trước sức công phá dữ đội của đội khách, Suwon đã phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng của Kim Do-Hyuk ở phút 76 như liều thuốc kích thích tinh thần Incheon khiến họ thi đấu cực kỳ máu lửa trong những phút còn lại.

Tuy nhiên chỉ 10 phút sau bàn gỡ hòa, Incheon chỉ còn thi đấu với 10 người khi  Lee Yun-Pyo nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy chỉ chơi với 10 người nhưng đội khách lại bất ngờ có bàn thắng thứ hai. Người lập công lần này là Song Si-Woo, bàn thắng ở phút 90 khiến BHL và NHM đội bóng này tin chắc vào một chiến thắng. Tuy nhiên trong những giây cuối cùng của trận đấu, Junior Santos một lần nữa khiến các CĐV của đội khách chết lặng. Bàn gỡ hòa 2-2 của Suwon khiến Incheon mất đi 2 điểm và chỉ mang về 1 điểm ở cuộc đọ sức này.

Với 8 điểm sau 13 vòng, Incheon vẫn đứng bét bảng và kém nhóm đội xếp trên 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Incheon United hòa K-League Xuân Trường BXH K-League Suwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT