Quảng cáo

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đang làm gì tại nước ngoài?

Thứ năm, 09/06/2016 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Trái hẳn với kỳ vòng trở thành một cầu thủ trụ cột và thường xuyên được ra sân thi đấu cho các đội bóng nước ngoài, 3 gương mặt tài năng của bóng đá Việt Nam đều đang được khai thác tối đa giá trị về hình ảnh.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Nguyễn Công Phượng đang được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cũng chính là cầu thủ có khả năng cạnh tranh vị trí ra sân tại đội bóng mới tốt hơn so với hai người đồng đội Tuấn Anh và Xuân Trường. Thật không may là chân sút xứ Nghệ đã liên tiếp gặp phải những chấn thương trong thời gian qua và mất đi cơ hội được ra sân thi đấu tại J-League 2 trong màu áo Mito Hollyhock. Dẫu vậy, anh vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong các hoạt động bên ngoài sân cỏ của CLB.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,HAGL, đt viet nam, hưu thắng, bầu đức, incheon utd, mito hollyhock, yokohama fc,j-league 2, k-league

Xuân Trường sắp có búp bê mang tên anh. Ảnh: Internet

Vừa trở về Nhật Bản từ Myanmar, Công Phượng đã bắt tay vào việc xây dựng một đoạn phóng sự mới của Mito. Trong đoạn clip này, tiền đạo HAGL đã đóng vai một hướng dẫn viên và giới thiệu cho NHM về phòng ăn của CLB – nơi các cầu thủ của đội bóng này sinh hoạt, ăn uống buổi sáng và tối. Điều ngạc nhiên là, đội bóng Nhật Bản không sở hữu phòng ăn quá rộng rãi mà tương đối ấm cúng. Đây cũng là nơi các cầu thủ và BHL Mito Hollyhock bàn chiến thuật trước mỗi trận đấu.

Cũng giống Công Phượng, Xuân Trường cũng đang chuẩn bị cho một sự kiện mới của Incheon Utd. Được biết, công ty quản lý của tiền vệ người Tuyên Quang đang lên kế hoạch tổ chức một buổi họp fan bóng đá Việt Nam vào tháng 7 tới, đồng thời ra mắt bộ sưu tập búp bê được thiết kế theo ngoại hình của 'chàng híp'. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những CĐV yêu mến Xuân Trường tới tham dự buổi lễ sắp tới.

So với hai người đồng đội cũng ra nước ngoài thi đấu, tình cảnh của Tuấn Anh là 'bi đát' nhất. Dù đã miệt mài tập luyện chuyên nghiệp song tài năng người Thái Bình vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu cho CLB Yokohama FC. Trong ngày diễn ra sự kiện 'Ngày Việt Nam tại Yokohama' trùng với trận đấu của đội bóng này với Mito Hollyhock - CLB mà Công Phượng đang đầu quân, tiền vệ số 8 cũng không có mặt trên sân, hay ít nhất là được xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay vào đó, Tuấn Anh ngồi trên khán đài và nhiệm vụ của anh là... giao lưu với khán giả sau trận.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,HAGL, đt viet nam, hưu thắng, bầu đức, incheon utd, mito hollyhock, yokohama fc,j-league 2, k-league

Tuấn Anh giao lưu với NHM Nhật Bản

Những gì mà Yokohama dành cho Tuấn Anh là hoàn toàn trái ngược so với những sự mong đợi của HAGL cũng như của NHM yêu mến cầu thủ này, bởi họ không dành cho tiền vệ này những đánh giá đúng mức cho những nỗ lực của anh trong suốt những tháng qua. Ở một khía cạnh nào đó, Tuấn Anh đang bị 'bỏ rơi' ở Nhật Bản. Tuy nhiên thời gian vẫn còn dài, và nếu cố gắng hết sức, chắc chắn rồi cũng sẽ tới ngày mà cả Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng đều được các đội bóng ngoại quốc thừa nhận và trọng dụng.


Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường HAGL đt viet nam hưu thắng bầu đức incheon utd mito hollyhock yokohama fc j-league 2 k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT