Quảng cáo

Tuấn Anh và Công Phượng lỡ cuộc so tài trên đất Nhật

Thứ tư, 08/06/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Tuấn Anh và Công Phượng sẽ được trao cơ hội đối đầu ở trận Yokohama vs Mito HollyHock diễn ra chiều nay, thế nhưng cuối cùng cả hai đều không được đăng ký.

VIDEO: Những cú sút xa nguy hiểm của Tuấn Anh trước Hồng Kông

Vào lúc 17h00 chiều nay 8/6, Yokohama và Mito HollyHock sẽ bước vào cuộc đối đầu tại vòng 17 J-League 2. Trận đấu này diễn ra đúng vào sự kiện 'ngày Việt Nam tại Yokohama', bởi vậy người hâm mộ rất kỳ vọng Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân.

Tuấn Anh, Công Phượng,Tuấn Anh và Công Phượng lỡ cuộc so tài trên đất Nhật, Yokohama vs Mito HollyHock, truc tiep Yokohama vs Mito HollyHock

Tuấn Anh và Công Phượng lỡ cuộc so tài trên đất Nhật

Tuy nhiên, theo thông báo mới đây nhân từ ban tổ chức, trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu của Yokohama và Mito HollyHock không có tên Tuấn Anh và Công Phượng.

Trường hợp của Công Phượng vắng mặt có thể dễ hiểu, bởi anh đã dính chấn thương trong đợt trở về Việt Nam làm nghĩa vụ quốc gia. Vì vấn đề này, tiền đạo xứ Nghệ đã bỏ lỡ những trận đấu tại AYA Bank Cup 2016 của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Tuấn Anh cũng trở về phục vụ cho ĐT Việt Nam, anh được ra sân ở cả 3 trận và thi đấu rất tốt. Ngay sau trận chung kết, tiền vệ này lập tức lên đường sang Nhật Bản và nhanh chóng bước vào tập luyện cùng Yokohama. Điều này khiến NHM càng kỳ vọng hơn vào khả năng ra sân của Tuấn Anh.

Trước trận đấu với Mito HollyHock, CLB Yokohama đã tổ chức chương trình bán vé ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam. Với việc Tuấn Anh không được đăng ký, người hâm mộ đã mua vé sẽ rất thất vọng.

Đội hình ra sân

Yokohama: Tsubasa SHIBUYA, Atsushi ICHIMURA, Shogo NISHIKAWA, Ryo OSAKI, Kensuke SATO, Shinichi TEREDA, Naoki NOMURA, Kosuke ONOSE, Toshihiro MATSUSHITA, Tetsuya OKUBO.

Mito HollyHock: Koji HOMMA, Taiki TAMUKAI, Junya HOSOKAWA, SONG Ju Hun, Kosei ISHIGAMI, Sho SATO, Akihiro HYODO, Eiji SHIRAI, Keisuke FUNATANI, Yosuke YUZAWA, Kohei MISHIMA.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng Tuấn Anh và Công Phượng lỡ cuộc so tài trên đất Nhật Yokohama vs Mito HollyHock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT