Quảng cáo

Đội của Công Phượng, Tuấn Anh cùng hòa ở vòng 16 J-League 2

Thứ bảy, 04/06/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Mito Hollyhock và Yokohama đều không thể giành chiến thắng trước cuộc đọ sức giữa hai đội diễn ra ngày 8/6 tới đây.

Hành quân tới sân của đối thủ được đánh giá ngang tài ngang sức Montedio Yamagata, Yokohama đã có trận đấu không hề dễ dàng. Ở trận này cả hai đội đã cống hiến một trận cầu với chất lượng chuyên môn cao, tuy nhiên những cơ hội nguy hiểm đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Công Phượng, Tuấn Anh, Mito Hollyhock, Yokohama, J-league 2

Yokohama không thể giành chiến thắng ở vòng 16

Ở cả hai hiệp, Yokohama vẫn cho thấy những miếng đánh sở trường nhưng chừng đó là chưa đủ để hạ gục đội chủ nhà. Bị cầm hòa 0-0, Yokohama đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH J-League 2 với 19 điểm.

Với Mito Hollyhock, trận này họ tiếp Shimizu S-Pulse, đội đang nằm trong top 10 BXH J-League 2. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Mito đã chơi rất nỗ lực. Họ không thể áp đặt thế trận lên đội bóng được đánh giá mạnh hơn, vì thế lựa chọn phòng ngự phản công được cho là hợp lý.

Đội khách Shimizu S-Pulse cũng đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng điều họ cần là bàn thắng thì không đến. Tỉ số hòa 0-0 được xem như thành công với Mito Hollyhock. Một điểm giành được giúp họ có được 17 điểm và xếp thứ 15/22 đội ở J-League 2.

Ngày 8/6 tới đây, cả hai sẽ có cuộc đối đầu trên sân của Yokohama. Trận đấu thuộc vòng 16 cả Công Phượng và Tuấn Anh không ở Nhật do tập trung ĐTQG, tuy nhiên ở vòng đối đầu tới họ sẽ đều góp mặt.

Được biết ở trận đấu này, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được ra sân thi đấu. Một trận đấu mà người Nhật gọi là 'derby Việt Nam' ở xứ Mặt trời mọc. Hiện tại hai cầu thủ này đang tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết gặp Singapore ở giải Tứ hùng diễn ra tại Myanmar.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Mito Hollyhock Yokohama J-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT