Quảng cáo

Đội của Xuân Trường tiếp tục bứt phá ở K-League

Thứ hai, 04/07/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên sau nhiều tháng chôn chân ở đáy bảng, Incheon United đã vươn lên vị trí thứ 10/12 trên BXH K-League.

Incheon Utd tiếp tục bứt phá

Vòng trước, Incheon United đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sangju Sangmu và vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Đây là chiến thắng đánh dấu cột mốc mới về thành tích của đội bóng này sau nhiều tháng trời chỉ biết chôn chân dưới đáy.

Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Yokohama, Incheon, Mito Hollyhock, bxh j-league 2, bxh k-league

Incheon United đang dần lấy lại được phong độ ở K-League

Ở vòng 18, họ phải đụng độ đội bóng nằm trong top 3 là Jeju United. Đây được đánh giá là thử thách quá khó cho Kim Do-hoon và các học trò. Thế nhưng trên đà thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, đội bóng này tiếp tục tạo ra một bất ngờ rất lớn. Sau 90 phút thi đấu, Incheon giành chiến thắng chung cuộc 2-1 bằng các pha lập công của Song Si-Woo và Kim Dae-Joong.

Với ba điểm giành được, Incheon United đã có được 18 điểm với 4 trận thắng, 6 hòa và thua 8 trận. Họ bằng điểm với Suwon Bluewings nhưng thua về hiệu số nên xếp thứ 10. Đứng thứ 11 và 12 lần lượt là Jeonnam Dragons (15 điểm) và Suwon City (13 điểm).

Ở trận đấu này, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Yokohama và Mito đều thua

Sau nhiều trận vắng mặt, Công Phượng đã trở lại băng ghế dự bị của Mito Hollyhock. Ở trận thuộc vòng 21 J-League, Mito tiếp đối thủ rất mạnh là Matsumoto Yamaga trên sân nhà.

Đây là một trận đấu mà các cầu thủ Mito sẽ phải rất tiếc nuối khi để vuột chiến thắng. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, họ chơi tự tin và có được 2 bàn thắng dẫn trước. Thế nhưng sang hiệp 2, đội bóng này lại để đối thủ ghi liền 3 bàn và chấp nhận thua 2-3 chung cuộc.

Trận thua này Mito đã không sử dụng Công Phượng một phút nào, họ vẫn chỉ đứng thứ 18 trên BXH với 20 điểm.

Với Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh không được sử dụng và trong chuyến hành quân tới sân của đội đầu bảng Sapporo, họ đã không tránh khỏi một thất bại. Thua trận 2-5, Yokohama tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 23 điểm.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Tuấn Anh Công Phượng Yokohama Incheon Mito Hollyhock bxh j-league 2 bxh k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT