Quảng cáo

Vừa về Nhật, Tuấn Anh lao vào tập luyện trước trận gặp Mito Hollyhock

Thứ ba, 07/06/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đứng trước cơ hội được thi đấu trận đầu tiên ở J-League 2 trong trận gặp đội của Công Phượng, Mito Hollyhock.

VIDEO: Những cú sút xa nguy hiểm của Tuấn Anh ở giải Tứ hùng

Hôm qua, Tuấn Anh đã chơi đủ 120 phút trong trận chung kết cúp Tứ hùng gặp Singapore. Đó là trận đấu mà tiền vệ người Thái Bình đã chơi rất tốt và có đóng góp lớn vào chức vô địch mà đội tuyển Việt Nam đã giành được.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Tuấn Anh đã phải vội vã ra sân bay để di chuyển về Yokohama. Vì thế mà tiền vệ này đã không thể có màn nâng cúp cùng các đồng đội của mình.

Tuấn Anh, Yokohama, J-league 2, Yokohama vs Mito Hollyhock, Công Phượng, Tuấn Anh trở về Nhật, Tuấn Anh giải Tứ hùng

Tuấn Anh tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Mito Hollyhock. Ảnh: Yokohama FC

Cách đây ít phút, Yokohama thông báo Tuấn Anh đã trở lại và có buổi tập luyện trong buổi sáng. Dù mới trải qua một giải đấu tương đối mất sức nhưng tiền vệ này vẫn đang rất nỗ lực để khẳng định mình.

Sở dĩ Tuấn Anh phải vội quay trở lại Yokohama là để chuẩn bị cho trận đấu gặp Mito Hollyhock ở vòng 17 J-League 2. Đối thủ của Tuấn Anh và các đồng đội sẽ là đội bóng có sự góp mặt của Công Phượng. Báo chí Nhật đã ví cuộc đọ sức này như một trận 'derby Việt Nam', nơi mà hai cầu thủ trẻ của mảnh đất hình chữ S sẽ đối đầu nhau.

Cách đây vài ngày, Chủ tịch của CLB Yokohama đã khẳng định với bầu Đức rằng Tuấn Anh sẽ sớm được thi đấu ở J-League 2. Tiền vệ này đã cho thấy sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng nghỉ, rất có thể trong trận cầu gặp Mito thì Tuấn Anh sẽ có màn ra mắt ở giải đấu này.

 

Từ đầu mùa giải tới nay, Tuấn Anh chưa được đăng ký thi đấu bất cứ một trận nào. Anh chỉ được chơi ở đội trẻ và vẫn phải nỗ lực hơn nữa để mong có suất đăng ký thi đấu. Trong những trận đấu đã qua cùng ĐT Việt Nam, Tuấn Anh đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Thể lực, khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự đều tốt hơn rất nhiều. Nếu được trao cơ hội thi đấu, Tuấn Anh cần biết cách khẳng định mình.

Trận đấu giữa Yokohama và Mito Hollyhock sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều mai, 8/6.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama J-league 2 Yokohama vs Mito Hollyhock Công Phượng Tuấn Anh trở về Nhật Tuấn Anh giải Tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT