Quảng cáo

Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock

Thứ tư, 20/07/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.

VIDEO: Công Phượng thi đấu trận thứ 3 trong màu áo Mito Hollyhock

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ đồng cân đồng lạng V-Varen Nagasaki, thế nhưng những gì Mito Hollyhock để lại chỉ là sự thất vọng.

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục được đăng ký thi đấu và như thường lệ anh vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Mito đã không thể tạo nên thế trận tốt trước đối thủ.

Công phượng, mito hollyhock, jleague 2, ket qua jleague 2, tuan anh, yokohama, tien dao cong phuong

Công Phượng không thể giúp Mito Hollyhock giành được 1 điểm

Ngược lại V-Varen Nagasaki mới là những đội thi đấu thanh thoát và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đội chủ nhà. Ngay ở phút 11, Ryo Nagai đã ghi bàn mở tỉ số cho đội khách. Có bàn thắng dẫn trước, Nagasaki càng chơi càng chủ động khiến Mito gặp rất nhiều khó khăn.

Chuyện gì đến cũng phải đến, phút 75, một lần nữa cái tên Ryo Nagai lại khiến Mito ôm hận. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 trong sự bế tắc của đội chủ nhà. Đến phút 80, Công Phượng được tung vào sân với hi vọng cứu vãn được tình thế. Tuy nhiên việc chỉ được thi đấu 10 phút trên sân đã khiến Công Phượng không thể hiện được nhiều.

Thua 0-2 trên sân nhà, Mito vẫn chỉ có 26 điểm và đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Ở trận đấu khác, Tuấn Anh tiếp tục không được Yokohama đăng ký thi đấu. Họ phải thi đấu trên sân của Fagiano Okayama FC, đội đang đứng ở top đầu BXH. Ở trận này Yokohama đã lại thể hiện phong độ xuất sắc khi quật ngã đối thủ với tỉ số 1-0 với bàn thắng duy nhất được thực hiện bởi Ibba. Thắng trận, Yokohama có 27 điểm và đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH.

BXH J-League 2:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công phượng mito hollyhock jleague 2 ket qua jleague 2 tuan anh yokohama tien dao cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT