Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ mục tiêu và ước mơ tại Mito HollyHock

Thứ ba, 12/07/2016 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng vẫn đang miệt mài tập luyện tại Mito HollyHock để thực hiện mục tiêu cũng như ước mơ của mình tại Nhật Bản.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Dù không được ra sân thi đấu trong 2 trận gần đây nhất của Mito HollyHock tại J-League 2, Nguyễn Công Phượng vẫn nỗ lực tập luyện hết mình để cải thiện bản thân cũng như tạo ấn tượng trong mắt ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản. Ngoài thời gian làm việc chuyên môn, tiền đạo xứ Nghệ cũng thường xuyên tham gia các hoạt động bên lề của Mito HollyHock. Gần đây nhất, Công Phượng tham gia chiến dịch phát tờ rơi nhằm quảng bá trận đấu cho đội bóng.

Nguyễn Công Phượng, Mito HollyHock, Công Phượng chia sẻ mục tiêu và ước mơ tại Mito, tin tức công phượng, công phượng tại Nhật, công phượng đá chính

Công Phượng chia sẻ mục tiêu và ước mơ tại Mito HollyHock

Là một cầu thủ trẻ và chuyên nghiệp, Nguyễn Công Phượng luôn đặt ra những mục tiêu cho riêng mình để phấn đấu. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo xứ Nghệ cho biết: "Mục tiêu của tôi là cố gắng thi đấu thật tốt tại Mito HollyHock, tôi cũng muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam thi đấu thành công tại Nhật Bản."

Tại Nhật Bản, kỹ thuật của Nguyễn Công Phượng được BLĐ Mito HollyHock đánh giá cao. Tuy nhiên, vấn đề thể lực là điểm yếu lớn nhất của anh ở thời điểm hiện tại. Dù đã có những bước tiến về thể lực, nhưng chừng đó chưa đủ để Phượng được đặt niềm tin trong đội hình chính của Mito HollyHock.

Nói về bóng đá tại J-League, Công phượng tiếp tục chia sẻ: "Bóng đá Nhật Bản luôn diễn ra với tốc độ cao, các cầu thủ cũng phải di chuyển nhiều. Bởi vậy, bạn phải có nền tảng thể lực tốt để có theo kịp trận đấu."

Vào cuối tháng này, Công Phượng sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát Mito HollyHock ở trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2. Theo lịch trình, trận đấu diễn ra vào ngày 31/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Mito HollyHock Công Phượng chia sẻ mục tiêu và ước mơ tại Mito tin tức công phượng công phượng tại Nhật công phượng đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT