Quảng cáo

Chủ tịch Yokohama: ‘Tuấn Anh có ba điểm yếu cần vượt qua’

Thứ sáu, 03/06/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong buổi tiếp xúc với các lãnh đạo HAGL trong ngày hôm qua 2/6, ngài chủ tịch đội bóng Nhật Bản Yokohama FC đã chỉ ra những điểm yếu của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Kể từ khi sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama từ đầu năm, Tuấn Anh vẫn chưa một lần được xuất hiện tại đội chủ sân Nippatsu Mitsuzawa ở một trận đấu chính thức. Và điều này không chỉ khiến tiền vệ người Thái Bình lo lắng và BLĐ HAGL cũng không khỏi sốt ruột khi ‘ngọc quý’ của mình đang dần bị lãng quên nơi xứ người.

tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh,Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh,Yokohama FC,HAGL,Yokohama,HAGL, công phượng, xuân trường, j-league 2,bầu đức, đội bóng phố núi

Tuấn Anh và Công Phượng đang gặp không ít khó khăn tại các đội bóng Nhật Bản. Ảnh: Zing.vn

Chính vì vậy trong buổi gặp gỡ tối 2/6 với chủ tịch và các lãnh đạo Yokohama, bầu Đức đã buộc phải lên tiếng hỏi về kế hoạch của Yokohama FC dành cho Tuấn Anh. Đáp lại câu hỏi của đối tác Việt Nam, ngài Koji Kitawaga, chủ tịch Yokohama FC đã cho biết Tuấn Anh còn những điềm yếu cần khắc phục trước khi đủ điều kiện ra sân trong thời gian tới.

Vị chủ tịch người Nhật đã ví von câu chuyện đào tạo trẻ như chế biến một món ăn ngon trước khi bước vào chủ đề chính. “Đào tạo cầu thủ giống như nấu ăn. Bạn có nguyên liệu tốt nhưng thiếu gia vị hoặc chưa biết cách chế biến thì món ăn sẽ không ra sao. Với Tuấn Anh cũng vậy. Cậu ấy vẫn còn những điểm yếu và chúng tôi đang cố gắng bổ sung cho cậu ấy trong thời gian tới.

Tiếng Nhật là một điều quan trọng mà Tuấn Anh chưa làm được. Bạn không thể hòa nhập cùng đội bóng khi không hiểu các kế hoạch, ý đồ chơi bóng của HLV. Thứ hai, Tuấn Anh cần thời gian tích lũy thể lực để đủ sức bền và khả năng cạnh tranh trong một môi trường thi đấu khắc nghiệt. Ngoài ra, cậu ấy cũng cần cải thiện khả năng phòng ngự ở vị trí của mình”, ngài Koji Kitawaga chia sẻ

Vị chủ tịch của Yokohama cũng dự đoán, nếu Tuấn Anh sớm đạt được những mục tiêu trên, anh sẽ được CLB cho ra sân, vào khoảng tháng 7, tháng 8 tới khi lượt về của giải J-League 2 bắt đầu. Đội bóng Nhật Bản cũng đề đạt nguyện vọng tái ký hợp đồng với ngôi sao người Thái Bình thêm nhiều năm nữa tuy nhiên bầu Đức và HAGL vẫn chưa đưa ra câu trả lời và cần thời gian để xem những tiến bộ của Tuấn Anh tại Nhật Bản.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh Yokohama FC HAGL Yokohama HAGL công phượng xuân trường j-league 2 bầu đức đội bóng phố núi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT