Quảng cáo

Điểm tin trưa 2/6: ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng nếu vô địch AYA Bank Cup

Thứ năm, 02/06/2016 12:46 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ được nhận gần nửa tỷ nếu vô địch AYA Bank Cup, U14 Việt Nam thắng nhẹ tại giải châu Á, Công Phượng dính chấn thương,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa ngày 2/6.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam - Syria (Giao hữu quốc tế)

ĐT Việt Nam sẽ được nhận gần nửa tỷ nếu vô địch AYA Bank Cup

Chỉ phải gặp các đối thủ không quá mạnh là Hongkong cũng như một trong hai đội tuyển Myanmar hay Singapore nên cơ hội vô địch tại giải giao hữu quốc tế AYA Bank Cup của ĐT Việt Nam là vô cùng sáng sủa. Ngoài danh hiệu vô địch, đội chiến thắng cũng được nhận một phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 20 nghìn đô la Mỹ, tương đường gần 500 triệu đồng. Trong khi đó đội Á quân sẽ nhận 10 nghìn đô la còn hai đội đồng hạng 3 nhận 5 nghìn đô la, tương đương hơn 100 triệu đồng.

ĐT Việt Nam sẽ được nhận số tiền 20 nghìn đô la Mỹ nếu vô địch AYA Bank Cup. Ảnh: Internet

Công Phượng dính chấn thương

Một thông tin không vui đã đến với NHM bóng đá nước nhà là tiền đạo Công Phượng đã gặp phải một chấn thương. Được biết chân sút đang thi đấu cho CLB Nhật Bản Mito Hollyhock đã bị bong gân nên cần vài ngày nghỉ ngơi. Điều này hạn chế khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam trước Hồng Kông vào chiều mai 3/6.

U14 Việt Nam thắng nhẹ tại giải châu Á

Tại giải U14 nữ châu Á đang diễn ra tại Lào, ĐT U14 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Quốc Tuấn đã giành chiến thắng sít sao 1-0 bằng pha lập công của Hồ Thị Kim Én ở phút 68 trong trận đấu diễn ra chiều qua 1/6 trước đối thủ nữ U14 Singapore. Như vậy, sau 2 lượt trận, ĐT U14 nữ Việt Nam đã có 4 điểm và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Chiều nay (2/6), thầy trò HLV Đặng Quốc Tuấn sẽ thi đấu lượt trận cuối vòng bảng gặp đối thủ U14 Malaysia lúc 13h30. 

HLV Hữu Thắng gặp khó vì cách bố trí tập luyện của BTC

Say khi tới Myanmar, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng bước vào tập luyện để làm quen với khí hậu cũng như mặt sân cỏ tại đây. Tuy nhiên thầy trò HLV Hữu Thắng đã tỏ vẻ không hài lòng khi BTC giải đã bố trí giờ tập từ 8 tới 9 giờ sáng trong khi trận đấu của ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 16h chiều. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam đã phải gửi đề nghị đến phía nước bạn để được tập vào đúng khung giờ thi đấu.

 

 

Được tài trợ khủng, Thanh Hóa liền lúc chiêu mộ 3 tân binh

Được sự hậu thuẫn của tập đoàn FLC, đội bóng xứ Thanh đang tỏ ra khá 'chịu chơi' trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Dù chỉ mới là tuần đầu tiên trong quãng nghỉ 1 tháng giữa mùa giải song đội bóng của GĐKT Lê Thụy Hải đã sở hữu 3 tân binh chất lượng. Đầu tiên là trường hợp của hậu vệ Lê Bật Hiếu, tiếp đó là bản hợp đồng của tiền vệ Tăng Tiến từ Becamex Bình Dương.

Cuối cùng là thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, người đang cùng U21 Việt Nam chuẩn bị thi đấu giải tứ hùng tại Malaysia. Chưa dừng lại tại đó, FLC Thanh Hóa đang tìm kiếm thêm một ngoại binh chất lượng trên hàng công khi mà Ivan Firer đã chưa thể hiện được nhiều ở những vòng đấu đã qua.

Tiền vệ được triệu tập dự Copa sắp bị thanh lý hợp đồng 

Đội bóng Sài Gòn đang sở hữu trong tay tiền đạo Maurice, người cũ của 'gã nhà giàu nước Pháp' PSG và từng có nhiều năm khoác áo ĐTQG Haiti. Tiếng là như vậy tuy nhiên cho tới thời điểm này, chân sút 29 tuổi vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp của mình. Sau 11 vòng đấu thì Maurice mới chỉ ghi được 2 bàn, kém xa tiền đạo nội Duy Long với 5 pha lập công và đó là điều mà BLĐ CLB Sài Gòn không thể hài lòng. Chính vì vậy, đại diện Sài Thành đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngoại binh khác và 2 tiền đạo người Brazil là Thiago Santos và Dudu Lima đang là các mục tiêu được nhắm đến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Việt Nam xuân trường lương xuân trường xuân trương đt việt nam hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng tuấn anh công phượng văn thắng myanmar lê công vinh Điểm tin thể thao 2/6 diem tin the thao diểm tin trưa 2.6 điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT