Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/6

Thứ năm, 02/06/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường; ĐT Việt Nam loại 2 cầu thủ trước khi sang Myanmar… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/6.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường

Incheon, Xuân Trường; ĐT Việt Nam, Myanmar, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật

Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường

Theo dõi màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Xuân Trường trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Syria, fanpage chính thức của đội bóng Hàn Quốc đã có những lời khen cho ngôi sao người Việt Nam. Nhiều CĐV Hàn Quốc của CLB này còn đánh giá Xuân Trường sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn hẳn nhiều cầu thủ của đội bóng, đồng thời kêu gọi BHL đội bóng nên để cầu thủ này ra sân nhiều hơn. Không ít ý kiến lại cho rằng Incheon Utd đã lãng phí một tài năng trong suốt thời gian qua.

ĐT Việt Nam chưa vội tập luyện sau khi đến Myanmar

Theo lịch trình, trong sáng nay 2/6 ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân chính  Youth Training Center (YTC). Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng không vội vàng tập luyện khi để toàn đội nghỉ ngơi trọn buổi sáng. Vào 15h00 chiều cùng ngày, toàn đội sẽ bước vào tập luyện. Trước khi lên đường sang Myanmar, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã loại hai cái tên là tiền vệ Hoàng Thịnh và tiền đạo Văn Thắng, cả hai đều dính chấn thương nên không thể góp sức cho ĐT Việt Nam.

Tại Aya Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đầu tiên gặp ĐT Hong Kong diễn ra lúc 15h00 (giờ Myanmar) ngày 3/6. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào trận chung kết gặp đội thắng cuộc ở cặp đấu giữa đội chủ nhà Myanmar và Singapore.

ĐT Việt Nam loại 2 cầu thủ trước khi sang Myanmar

Hai cầu thủ này là tiền vệ Hoàng Thịnh và tiền đạo Văn Thắng. Trong chiều nay 1/6, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với các bác sĩ ĐTVN. Theo đó, Hoàng Thịnh và Văn Thắng dính chấn thương và không thể kịp bình phục để thi đấu. Vì lý do đó mà ĐTVN tạo điều kiện để cả hai điều trị dứt điểm chấn thương và không sang Myanmar cùng các đồng đội.

Trước đó để bổ sung cho những sự thiếu vắng do chấn thương này, HLV Hữu Thắng đã triệu tập bổ sung tiền vệ Huy Hùng. Ở trận gặp Syria trên sân Mỹ Đình hôm qua, cầu thủ này đã chơi tương đối tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

U14 Việt Nam giành chiến thắng sít sao ở U14 châu Á

Chiều qua, U14 Việt Nam đã có trận đấu thứ 2 ở bảng B gặp U14 Singapore. Đông đảo kiều bào ở Lào đã đến sân cổ vũ, động viên tinh thần các cầu thủ nữ của chúng ta. Chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng đoàn quân của HLV Đặng Quốc Tuấn chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0 bằng pha lập công của Hồ Thị Kim Én ở phút 68.  

Như vậy, U14 nữ Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 trận và có nhiều cơ hội đi tiếp. Chiều nay (2/6), các học trò của ông Đặng Quốc Tuấn sẽ đá trận cuối vòng bảng gặp U14 Malaysia lúc 13h30.

FLC Thanh Hóa liên tiếp chiêu mộ cựu tuyển thủ

Tại giai đoạn lượt đi V.League 2016, FLC Thanh Hóa đã bị cơn bão chấn thương càn quét dẫn đến ảnh hưởng đến thành tích thi đấu. Nhiều thời điểm họ mất đến 3 trụ cột như Van Bakel, Văn Bình, Omar vì chấn thương.

Lực lượng chính bị sứt mẻ liên tục nên FLC Thanh Hóa đã đàm phán mua hai cầu thủ mới là trung vệ Bật Hiếu và tiền vệ Tăng Tuấn. Hai cầu thủ này từng có quãng thời gian dài khoác áo U23, ĐT Việt Nam nên chuyên môn đã được khẳng định. Thời gian trước, Bật Hiếu thi đấu cho Đồng Nai còn Tăng Tuấn chơi cho B.BD và đã có 2 chức vô địch V.League cùng đội bóng đất Thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Xuân Trường; ĐT Việt Nam Myanmar Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT