Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/6

Thứ tư, 01/06/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam lên đường đi Myanmar tham dự giải tứ hùng; HLV Syria tiết lộ cực sốc về trận thua Việt Nam… là những thông tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 1/6.

Bại tướng của tuyển Việt Nam chỉ chơi với 30 % phong độ

ĐT Việt Nam lên đường đi Myanmar tham dự giải tứ hùng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật,  ĐT Việt Nam, Myanmar, giải tứ hùng; HLV Syria, Việt Nam 2-0 Syria

Tinh thần tuyển VN đang lên rất cao sao trận thắng Syria. Ảnh - BĐS

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Myanmar để tham dự giải tứ hùng. Giải đấu này có sự tham dự của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Myanmar. Đây là cơ hội thi đấu cọ xát không chỉ đối với ĐT Myanmar mà còn đối với cả ĐT Việt Nam và ĐT Singapore trong quá trình chuẩn bị hướng tới AFF Cup 2016 diễn ra vào tháng 11.

Theo lịch thi đấu chính thức mới được công bố, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trong trận đầu tiên diễn ra vào ngày 3/6 trong khi trận đấu còn lại là màn đọ sức giữa chủ nhà Myanmar và Singapore.

HLV Syria tiết lộ cực sốc về trận thua Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV tuyển Syria thừa nhận các học trò của ông vẫn chưa kịp làm quen với thời tiết ở Việt Nam, vì vậy chỉ chơi trong khoảng 30% sức mạnh. “Chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam”, HLV Alhakim chia sẻ. “Các cầu thủ ngày hôm nay chỉ chơi với khoảng 30% sức mạnh. Các cầu thủ mệt mỏi. Ngay khi kết thúc các giải League họ đã lập tức đến Việt Nam”.

Trong khi đó, nói về cầu thủ nổi bật nhất phía Việt Nam, ông Alhakim đã không tiếc lời khen ngợi bộ đôi cầu thủ của HAGL là Xuân Trường và Tuấn Anh.

Sáng nay, U21 Việt Nam sang Malaysia

Vào lúc 9h00 hôm nay (1/6), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bay sang thành phố Malacca (Malaysia) tham dự giải Nation Cup cùng 3 đội Thái Lan, Singapore chủ nhà Malaysia.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Công tác chuẩn bị cho giải đấu ở Malaysia đã hoàn tất. Hiện tôi đã có được bộ khung chuẩn cho đội để tranh tài. Đây là đợt cọ xát rất quan trọng vì sẽ giúp cho nhiều cầu thủ trẻ lần đầu có mặt ở đội U21 Việt Nam thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Việt Nam Myanmar giải tứ hùng; HLV Syria Việt Nam 2-0 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT