Quảng cáo

ĐT Việt Nam lên đường tham dự giải tứ hùng

Thứ tư, 01/06/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (1/6), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường đi Myanmar để tham dự giải tứ hùng. Đây là cơ hội tốt cho tuyển Việt Nam hoàn thiện lối chơi, chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào cuối năm.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam - Syria (Giao hữu quốc tế)

Tinh thần của toàn bộ cầu thủ ĐT Việt Nam đang lên rất cao sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Syria. Đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng đã rất tự tin, triển khai lối chơi ban bật rồi ‘kết liễu’ đối thủ bằng hai bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết.

ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam đi Myanmar, Giải tứ hùng, Singapore, Hong Kong, Myanmar, HLV Hữu Thắng, Công Vinh, Công Phượng

Tuyển VN xuất sắc đánh bại Syria với tỷ số 2-0. Ảnh - Thanh Niên

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đánh giá cao sự nỗ lực của ĐT Việt Nam, nhưng ông cũng cho rằng các cầu thủ cần phải tập trung hơn nữa trong thời gian tới. “Tôi muốn đội tuyển Việt Nam từng bước một phòng thủ tốt hơn, tấn công hiệu quả hơn. Bên cạnh đó phải cầm bóng nhiều hơn, để giảm áp lực cho hàng thủ. Chúng tôi hy vọng những giải đấu sắp tới sẽ thể hiện được nhiều hơn để làm hài lòng người hâm mộ.” HLV Hữu Thắng kết luận.

Sau gần 1 ngày nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Myanmar để tham dự giải tứ hùng. Giải đấu này có sự tham dự của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Myanmar. Đây là cơ hội thi đấu cọ xát không chỉ đối với ĐT Myanmar mà còn đối với cả ĐT Việt Nam và ĐT Singapore trong quá trình chuẩn bị hướng tới AFF Cup 2016 diễn ra vào tháng 11.

Theo lịch thi đấu chính thức mới được công bố, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trong trận đầu tiên diễn ra vào ngày 3/6 trong khi trận đấu còn lại là màn đọ sức giữa chủ nhà Myanmar và Singapore.

Hai đội thắng sẽ giành quyền vào chung kết tranh ngôi vô địch vào ngay 5/6 trong khi 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba. So với 3 đội bóng còn lại, ĐT Hong Kong bị đánh giá thấp hơn dù đội bóng này còn xếp trên ĐT Việt Nam 2 bậc (142 so với 144) trong bảng xếp hạng FIFA tháng 4.

Trong 4 lần chạm trán trước đó, ĐT Việt Nam thắng tới 3. Ở trận đấu gần nhất vào năm 2014, đội bóng do HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đã đánh bại ĐT Hong Kong với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Quốc Anh, Anh Đức và Trọng Hoàng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam đi Myanmar Giải tứ hùng Singapore Hong Kong Myanmar HLV Hữu Thắng Công Vinh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT