Quảng cáo

ĐT Việt Nam loại 2 cầu thủ trước khi sang Myanmar

Thứ tư, 01/06/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại hai tuyển thủ trước giờ lên đường tham dự giải Tứ hùng ở Myanmar.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Hai cầu thủ kể trên là tiền vệ Hoàng Thịnh và tiền đạo văn Thắng. Trong chiều nay 1/6, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với các bác sĩ ĐTVN. Theo đó, Hoàng Thịnh và Văn Thắng dính chấn thương và không thể kịp bình phục để thi đấu. Vì lý do đó mà ĐTVN tạo điều kiện để cả hai điều trị dứt điểm chấn thương và không sang Myanmar cùng các đồng đội.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Myanmar, tứ hùng, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, tứ hùng Myanmar, Tuấn Anh, Xuân Trường

HLV Hữu Thắng đã buộc lòng loại hai tuyển thủ trước giờ sang Myanmar

Trước đó để bổ sung cho những sự thiếu vắng do chấn thương này, HLV Hữu Thắng đã triệu tập bổ sung tiền vệ Huy Hùng. Ở trận gặp Syria trên sân Mỹ Đình hôm qua, cầu thủ này đã chơi tương đối tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

Cách đây không lâu, ĐT Việt Nam đã lên máy bay di chuyển sang Myanmar để tham dự các trận đấu ở giải Tứ hùng. Đây là giải đấu được xem như cuộc tập dượt bổ ích trước khi toàn đội hướng tới AFF Cup 2016.

Ở trận giao hữu gặp Syria tối hôm qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Đây là trận đấu mà một lần nữa bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường được đánh giá cao. Trong khi đó Công Vinh vẫn cho thấy bản năng sát thủ, Văn Quyết trở lại không thể ấn tượng hơn với một bàn thắng…

Những nhân sự mà HLV Hữu Thắng đang có trong tay có triển vọng rất lớn. Ở giải Tứ hùng lần này, NHM mong đợi rất nhiều vào màn trình diễn của các tuyển thủ. Các trận đấu ở giải này cũng sẽ được Thể thao 247 theo sát và đưa tin kịp thời tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Myanmar tứ hùng Hoàng Thịnh Văn Thắng tứ hùng Myanmar Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT