Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: ĐT Việt Nam vẫn lộ những sơ hở chết người

Thứ tư, 01/06/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Syria, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ riêng.

VIDEO: HLV Hữu Thắng khen ngợi học trò sau trận thắng Syria

Chiều tối qua, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng với tỷ số 2-0 trước ĐT Syria, một đội bóng hàng đầu châu Á. Cách đây không lâu, ĐT Syria đã đả bại ĐT Iraq với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách, đối thủ mà chúng ta đã phải nhận thất bại trong trận đấu hồi tháng 3. Lẽ dĩ nhiên, chiến thắng đó để lại nhiều ấn tượng đối với những NHM bóng đá nước nhà.

Đối với HLV Lê Thụy Hải cũng vậy, nhưng ông có cái nhìn tổng quát hơn. Trả lời phỏng vấn của báo Soha, giám đốc kỹ thuật của CLB FLC Thanh Hóa cho rằng ĐT Việt Nam đã chơi tốt nhưng vẫn còn những vấp váp, đặc biệt là những sơ hở chết người ở hàng phòng ngự. Ông cũng cho rằng ĐT Syria thi đấu không đúng thực lực và tỏ ra quá yếu trên sân Mỹ Đình.

HLV Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam, Việt nam 2-0 Syria, Lê Thụy hải, Hải lơ, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, HLV Hữu Thắng

Ông Hải cho rằng tuyển Việt Nam thi đấu tốt, nhưng vẫn còn những sơ hở chết người (Ảnh: Soha)

“Việt Nam thì tinh thần tốt, sân nhà tích cực, lúc nào cũng có người săn bắt và áp sát. Nhưng chúng ta vẫn phá bóng vô lý. Hay hơn thì cần cầm, tổ chức ngay từ hàng phòng ngự. Đội bên kia có gì xuất sắc đâu mà phải phá, nó thể hiện sự lúng túng. Chúng ta phải nói rõ như vậy. Mình vẫn lộ ra những sơ hở chết người, nhưng đội kia họ không thực thi được. Đừng khen các bạn ấy quá, dù chúng ta có nhiều tiến bộ, so với ngày xưa", vị chuyên gia lão luyện của bóng đá Việt Nam chia sẻ.

Mặc dù chỉ ra những sai sót của đội nhà, HLV Thụy Hải cũng dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam và đăc biệt là HLV Hữu Thắng: “Anh Thắng làm, lấy người lên đội tuyển đều xứng đáng, thế là tôi thích rồi. Thế là hay. Chúng ta chờ, nếu có điều kiện tập trung tốt hơn, dài hơn thì tôi nghĩ anh Thắng sẽ làm đội tuyển tốt hơn. Hôm nay VN đá tốt, chơi thoải mái, tất nhiên đội kia họ không áp sát, cầm bóng được, tổ chức tốt. Nhưng thế là tốt hơn họ. Không phải chúng ta thắng họ, mà còn thắng cả diễn biến trên sân nữa.” Ông Hải ‘lơ’ nhận định.

Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Hồng Kông trong khuôn khổ giải tứ hùng sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải ĐT Việt Nam Việt nam 2-0 Syria Lê Thụy hải Hải lơ Xuân Trường Tuấn Anh Công Phượng HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT