Quảng cáo

Báo Anh bầu 2 tuyển thủ Việt Nam là thần đồng U20 tại Đông Nam Á

Thứ hai, 20/02/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Fourfourtwo đưa ra những nhận định của mình về tương lai của bóng đá Đông Nam Á trong loạt bài viết mới đây.

Trong nhưng số gần đây, chuyên đề mới nhất của tờ FourFourTwo của Anh với tiêu đề: ”Top 20 thần đồng dưới 20 tuổi của Đông Nam Á” đang được nhiều người quan tâm. Phần 1 của chuyên đề này đã được phát hành với 10 cầu thủ đầu tiên có trong danh sách, đáng chú ý, 2/10 ‘thần đồng’ này là những tuyển thủ góp mặt trong đội hình đã đem về chiếc vé U20 World Cup sẽ diễn ra trong năm nay.

Cụ thể, 2 cầu thủ được tờ Fourfourtwo nhắc đến là tiền đạo Hà Đức Chinh là tiền vệ Hồ Minh Dĩ. Tờ báo này còn tỏ ra rất am hiểu về bóng đá Việt Nam bằng những nhận định rất chính xác.

442, fourfourtwo, ĐTQG Việt Nam, u20 Việt Nam, Minh Dĩ, Đức Chinh, U20 World Cup

Từng được gắn với biệt danh ‘chân gỗ’, Hà Đức Chinh chứng tỏ mình là một cầu thủ sở hữu thực lực và sự cố gắng phi thường trong 18 tháng qua để vươn lên trở thành 1 trong những tiền đạo đáng xem nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại – Fourfourtwo nói về tiền đạo quê Phú Thọ. – Anh là chân sút chủ lực của ĐTQG U19 Việt Nam đã giành tấm vé dự U20 World Cup và không ai có thể thay thế cầu thủ này trên hàng công. Đức Chinh là 1 tiền đạo hiện đại với sức mạnh là điểm mạnh. Anh cũng sở hữu tốc độ đáng nể và nền tảng kỹ thuật tốt, trên hết là khả năng đóng góp trong lối chơi chung của cả đội.

Trong khi đó, nói về Hồ Minh Dĩ, Fourfourtwo đưa ra 1 thông tin khá bất ngờ: “Minh Dĩ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với bóng đá khi anh đến dự buổi tuyển chọn tài năng với chiều cao 1,31 mét và cân nặng 27 kg ở tuổi 11. Đến nay, cầu thủ này cũng chỉ cao 1,59m.

442, fourfourtwo, ĐTQG Việt Nam, u20 Việt Nam, Minh Dĩ, Đức Chinh, U20 World Cup

Minh Dĩ trở thành trụ cột của PVF từ đầu năm ngoái và đã chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội FC, với lời nhận xét rằng anh có ‘tài năng siêu đẳng trong khâu chuyền bóng và dứt điểm.”

Trong 10 cầu thủ đầu tiên tuộc Top 20 U20 Đông Nam Á, Fourfourtwo đưa ra 8 cái tên khác bên cạnh 2 tuyển thủ Việt Nam là Alex Gersbach – Úc, Pandi Lestaluhu – Indonesia, Worachit K. – Thái Lan, Safawi Rasid – Malaysia, Daniel Da Silva – Úc, Supachai Chaided – Thái Lan, Marco Casambre – Philippines và Supachok Sarachat – Thái Lan.

Trong phần 2, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều cầu thủ Việt Nam khác xuất hiện trong danh sách, như Quang Hải hoặc Tiến Dũng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
442 fourfourtwo ĐTQG Việt Nam u20 Việt Nam Minh Dĩ Đức Chinh U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT