Quảng cáo

VPF lên tiếng, Hải Phòng đối mặt với án phạt nặng

Thứ sáu, 17/02/2017 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sân Hải Phòng có thể đối mặt với án phạt rất nặng sau khi các CĐV quá khích của đội bóng này đã phản ứng khá dữ dội trong và sau trận đấu.

Tại trận đấu sớm vòng 6 V-League 2017 tại Lạch Tray, CLB Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên họ đã không thể duy trì lợi thế dẫn bàn khi bị Hà Nội gỡ hòa sau đó không lâu.

Ở phút thi đấu 60, cầu thủ trẻ Quang Hải (Hà Nội) đột nhập vòng 16m50 của Hải Phòng, hai cầu thủ chủ nhà lao vào tạo thế gọng kìm, trong đó đội trưởng Lê Văn Phú (số 18) phạm lỗi từ phía sau.

Ngay lập tức, thẻ vàng được trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết rút ra dành cho Văn Phú kèm quả đá phạt penalty cho đại diện thủ đô. Dù đã lao vào phản ứng dữ dội, các cầu thủ Hải Phòng vẫn không thể làm thay đổi quyết định của trọng tài và Văn Quyết đã tận dụng rất tốt cơ hội này để gỡ hòa 1-1.

CĐV Hải Phòng, hải phòng, hà nội fc, v-league 2017, quang hải, văn quyết, v-league

Từ tình huống này, các CĐV Hải Phòng đã lăng mạ trọng tài và CLB Hà Nội ngay trên khán đài. Có thể nghe rõ nhưng tiếng ‘chửi’ rất to từ NHM bóng đá đất Cảng. Đến buổi họp báo sau trận, những NHM này cũng quây kín phòng họp báo dẫn đến việc HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng) phải bỏ dở và ra về.

Chia sẻ với phóng viên An Ninh Thủ Đô về vấn đề này, TGĐ VPF Cao Văn Chóng nói: "Quan điểm của VPF là không chấp nhận hành vi thiếu văn hóa trên sân cỏ và sẽ xử nghiêm nếu cá nhân, tập thể nào vi phạm. BTC giải đang tập hợp các băng hình, báo cáo để có hướng xử lý vụ việc trên sân Lạch Tray. Việc xử lý sẽ do các ban chuyên môn và Ban Kỷ luật VFF phụ trách. Song cá nhân tôi cho rằng, BTC sân và CĐV Hải Phòng đã nhiều lần vi phạm, nhiều lần bị phạt tiền. Vậy thì nên chăng cân nhắc một mức xử lý mạnh tay hơn.”

Trong khi đó, Phó Chủ tịch truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng hành động quấy phá, chửi bới trọng tài và đội khách của CĐV Hải Phòng có tính chất lặp đi lặp lại nên cần thiết phải đưa ra một lệnh cấm sân với Hải Phòng. Rất có thể, sân Hải Phòng sẽ không thể đón khán giả trong 1 vài trận đấu tới tại V-League 2017.

CĐV Hải Phòng, hải phòng, hà nội fc, v-league 2017, quang hải, văn quyết, v-league

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Hải Phòng hải phòng hà nội fc v-league 2017 quang hải văn quyết v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT