Quảng cáo

Xuân Trường đang là tiền vệ chính trong đội hình B của Gangwon

Thứ sáu, 17/02/2017 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã trở thành một trong những tiền vệ chính trong đội hình B của Gangwon. Tiền vệ người Việt Nam cần cố gắng hơn nữa để trở thành một trong những lựa chọn đá chính trong đội hình A của CLB này.

Tờ Naver của Hàn Quốc mới đây đánh giá về sự phát triển của Xuân Trường trong màu áo Gangwon. Theo tiết lộ, Xuân Trường đang nhận được nhiều hơn sự hướng dẫn của HLV Choi Yun-kyum ở CLB này.

Sau thời gian nỗ lực, Xuân Trường khẳng định vững chắc vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình B của Gangwon. Theo đánh giá của HLV Choi Yun-kyum, Xuân Trường đang thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội, anh cũng tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự hơn. Sự tự tin là điều được thấy rõ so với khi Xuân Trường còn thi đấu ở Incheon United.

xuan truong, gangwon, hlv choi yun-kyum, kleague

'Thái độ tập luyện và thi đấu của Xuân Trường là rất tích cực. Lần đầu tiên tôi theo dõi Trường thi đấu là những trận cuối của mùa giải trước. Cậu ấy chưa thể hiện được hết khả năng của mình. 4 trận đá chính cuối cùng ấy là chưa đủ để Xuân Trường thể hiện được mình" - HLV Choi Yun-kyum ngỏ ý hỗ trợ Xuân Trường được đá chính nhiều hơn.

Ông cũng hài lòng với sự phát triển về thể chất của tiền vệ này: "Thể chất của Xuân Trường đủ để thi đấu. Cậu ấy cần có sự tự tin và chỗ dựa tin cậy. Đó là những điều cần thiết cho một cầu thủ trẻ".

Việc mới chỉ là tiền vệ chính trong đội hình B của Gangwon đòi hỏi Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới. Việc có được suất đá chính ở đội hình A hay không phụ thuộc nhiều vào chất lượng trong tập luyện hay những trận giao hữu đang diễn ra tại Busan. Ở trận đấu mới kết thúc trưa ngày 17/2, Gangwon đã đánh bại Busan Metro với tỉ số 4-1. Ở trận này Xuân Trường đá chính và thể hiện tương đối tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon hlv choi yun-kyum kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT