Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 17/2: Công Phượng nén đau đến Bình Dương

Thứ sáu, 17/02/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng “cắn răng” cùng HAGL quyết chiến Bình Dương, Công Vinh tố ngược giám sát Đoàn Phú Tấn... là những tin bóng đá nổi bật có trong tối 17/2

Công Phượng “cắn răng” cùng HAGL quyết chiến Bình Dương

Dù đang bị cảm và vắng mặt trong buổi tập gần đây nhưng Công Phượng vẫn cùng các đồng đội HAGL hành quân tới Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League.

Thông tin từ Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết, Công Phượng đã không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng các đồng đội vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn cùng đội bóng hành quân tới sân Gò Đậu của B.Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 6 V.League diễn ra sau đây 2 ngày.

Cơ hội ra sân của Công Phượng đến lúc này vẫn là để ngỏ. Ban huấn luyện HAGL hy vọng anh có thể chạy đua với thời gian để đủ sức khỏe ra sân ở trận đấu tới.

tin tức bóng đá 17/2, tin tức bóng đá chiều 17/2, Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Công Vinh, tin tức bóng đá tối 17/2

Công Vinh tố ngược giám sát Đoàn Phú Tấn ‘xúc phạm’

Như đã biết, cựu tiền đạo Công Vinh đã tố giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn "sử dụng từ ngữ xúc phạm cá nhân" sau khi có vụ lùm xùm diễn ra xung quanh phát biểu của ông sau trận CLB TP.HCM gặp FLC Thanh Hóa.

Đặc biệt, Công Vinh không chỉ nói xuông mà đã đưa vụ việc lên VFF và VPF. Hôm 15/2, CLB TP.HCM đã có văn bản gửi VFF và VPF, trong đó có đoạn viết: “Thông qua Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Ban tổ chức giải V-League 2017, nhờ quý vị làm việc với Ban trọng tài VFF để xem xét xác minh và làm rõ ràng những phát biểu mang tính công kích cá nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng xã hội và báo chí thời gian qua liệu có đúng với quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã ban hành hay không, cũng như trách nhiệm của ông Đoàn Phú Tấn…Những phát biểu của ông Đoàn Phú Tấn, trong đó có những phát biểu không đúng bản chất sự việc và sử dụng từ ngữ xúc phạm cá nhân tôi, gây ảnh hưởng uy tín cá nhân và hình ảnh của CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh đang gây dựng...” (Trích trên Webthethao).

Sau vụ việc này, các phóng viên Webthethao đã tiếp cận hàng loạt quan chức VFF, VPF từ Ban trọng tài, Ban kỷ luật tới Trưởng ban tổ chức giải, tất cả đều né tránh trả lời rõ ràng và hầu hết đều khẳng định 'vụ việc không thuộc thẩm quyền trả lời của họ' hoặc 'vẫn đang được điều tra."

tin tức bóng đá 17/2, tin tức bóng đá chiều 17/2, Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Công Vinh, tin tức bóng đá tối 17/2

AFF huỷ tổ chức Giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2017

Theo VFF, với lý do trong năm 2017, các đội tuyển bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, đồng loạt khởi tranh vào đầu tháng 4 tới và các đội tuyển trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Singapore, Philippines đều tham dự cùng các đối thủ mạnh ở các khu vực, nên các thành viên tại cuộc họp hội đồng AFF thống nhất không tổ chức giải bóng đá nữ Đông Nam Á trước SEA Games (dự kiến diễn ra vào tháng 8/2017 tại Malaysia) với cùng đối tượng, cùng phương thức thi đấu.

CLB Viettel đón tin vui từ hot-boy Trọng Đại

Một tin vui đã đến với Viettel khi Trọng Đại đang dần bình phục chấn thương đầu gối. Anh đã có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội. HLV Nguyễn Hải Biên cho biết: “Nếu nỗ lực hồi phục, Trọng Đại có thể vào sân trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi sẽ phải đặc biệt chú ý đến trường hợp của em. Tôi chỉ sử dụng cầu thủ này khi có được sự đồng ý từ các bác sĩ. Viettel muốn làm những điều tốt nhất cho cầu thủ của mình”.

Klopp tị nạnh với Conte

"Conte nói ông ấy có thể sử dụng 13-14 cầu thủ trong cả mùa giải. Đó là sự khác biệt. Trong khi chúng tôi đã mất khá nhiều nhân tố quan trọng trong tháng Mười Hai và phải đối mặt lịch thi đấu khó khăn. Chúng tôi không thông minh như Chelsea. Họ có thể dẫn 2-0 và kết thúc trận đấu ở đó bởi Conte có đầy đủ con người và họ có đủ thể lực để làm điều đó”, Juergen Klopp chia sẻ.

James Rodriguez lên tiếng về tương lai

“Tôi nghĩ mọi chuyện đang tiến triển rất tốt. Real là một đội bóng lớn và tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi đã trở lại sau chấn thương, tôi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức”, James chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 17/2 tin tức bóng đá chiều 17/2 Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Công Vinh tin tức bóng đá tối 17/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT