Quảng cáo

Cầu thủ HAGL mặc áo số 3 ở CLB UIjeOngbu

Thứ sáu, 17/02/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã chính thức được trao chiếc áo số 3 ở CLB UIjeOngbu của Hàn Quốc.

Tối qua, Anh Tài đã lên đường sang Hàn Quốc hội quân với CLB UIjeOngbu. Anh đã được BHL đội bóng này tiếp đón rất nồng nhiệt. Đích thân HLV Kim Hee tae, người từng dẫn dắt những ngôi sao rất nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan... trao cho chiếc áo số 3.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho biết, ông sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp Anh Tài có thể phát huy khả năng của mình. Với cá nhân Anh Tài, hậu vệ này cũng mong muốn có bước tiến bộ khi được ăn tập và thi đấu trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

anh tai, kleague, anh tai sang han quoc, UIjeOngbu

Theo kế hoạch, Anh Tài sẽ có buổi tập luyện đầu tiên cùng các cầu thủ UIjeOngbu trong buổi chiều ngày 17/2. Hiện tại, UIjeOngbu đang thi đấu ở giải K3 League. Với một giải đấu không có tính cạnh tranh quá quyết liệt như K-League Challenge hay K-League Classic, Anh Tài có nhiều cơ hội được ra sân đá chính.

Anh cũng là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu. Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một năm khoác áo Incheon United, sau đó anh chuyển sang đầu quân cho Gangwon FC. Hiện tại Xuân Trường đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt trong màu áo đội bóng mới. Anh cũng đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở trận đấu mới diễn ra trưa nay 17/2, Gangwon đã giành thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Busan Metro. Tiền vệ người Việt Nam sẽ còn khoảng 2 trận giao hữu nữa trước khi kết thúc chuyến tập huấn ở Busan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh tai kleague anh tai sang han quoc UIjeOngbu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT