Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/6: Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường

Thứ năm, 02/06/2016 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường, lộ tuyển thủ sẽ bị HLV Hữu Thắng gạch tên, Công Vinh và kỷ lục mới với tuyển Việt Nam.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 2/6.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo, Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam

Incheon khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường

Theo dõi màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Xuân Trường trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Syria, fanpage chính thức của đội bóng Hàn Quốc đã có những lời khen cho ngôi sao người Việt Nam. Nhiều CĐV Hàn Quốc của CLB này còn đánh giá Xuân Trường sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn hẳn nhiều cầu thủ của đội bóng, đồng thời kêu gọi BHL đội bóng nên để cầu thủ này ra sân nhiều hơn. Không ít ý kiến lại cho rằng Incheon Utd đã lãng phí một tài năng trong suốt thời gian qua.

Incheon, Incheon utd, xuân trường, lương xuân trường, xuân trương, đt việt nam, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, tuấn anh, công phượng, văn thắng, myanmar, lê công vinh, man utd, man city,mourinho, pep guardiola,Điểm tin thể thao 31/5, ĐT Đức chốt danh sách; Chelsea đón tân binh, Tin thể thao, Tin bóng đá, Thể thao nổi bật,

CLB Incheon đưa tin về Xuân Trường

Lộ diện cái tên duy nhất bị loại trước ngày sang Myanmar

Trước ngày sang Myanmar dự giải giao hữu quốc tế, HLV Hữu Thắng đã buộc phải gạch tên tiền đạo Văn Thắng để chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ. Sở dĩ nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh loại Văn Thắng bởi tiền đạo của Hải Phòng đã gặp chấn thương trong thời gian qua và không thể có đủ thể lực để ra sân cùng các đồng đội.

Trong trận đấu giao hữu mới đây, anh cũng không có tên trong danh sách đăng ký. Vì vậy, quyết định loại Văn Thắng là hoàn toàn phù hợp. HLV Hữu Thắng hi vọng việc trở lại CLB điều trị sẽ giúp 'vua phá lưới nội' V-League 2015 sớm lấy lại thể lực và phong độ cao nhất để phục vụ Hải Phòng cũng như trên ĐTQG trong những lần triệu tập kế tiếp. 

Công Vinh và kỷ lục mới với tuyển Việt Nam

Với việc được ra sân trong lần chạm trán đối thủ Syria tối 31/5, đội trưởng ĐT Việt Nam đã có chuỗi 12 trận đá chính liên tiếp cho ĐT Việt Nam tại các giải chính thức và giao hữu kể từ AFF Suzuki Cup 2014 - một kỷ lục mà ít tuyển thủ Việt Nam có thể làm được. Số lần thi đấu này cũng đã nâng tổng số trận đấu cho ĐTQG của chân sút xứ Nghệ lên con số 72. Anh cũng giữ kỷ lục người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam (44 bàn).

Thanh Hóa sớm có tân binh tiếp theo

Đội bóng xứ Thanh đã nhanh tay có được chữ ký của tiền vệ Tăng Tuấn trước giai đoạn 2 của V-League 2016. Đây là một phần trong kế hoạch tăng cường lực lượng của FLC Thanh Hóa qua đó từng bước hiện thực hóa mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V-League 2016 với Hải Phòng và Bình Dương ở mùa giải năm nay. Được biết, FLC Thanh Hóa đã chi tiền để mua lại hợp đồng còn thời hạn 1,5 năm của Tăng Tuấn với B.Bình Dương và ký hợp đồng thêm 1 năm nữa với tiền vệ này.  

Pep sốt sắng kế hoạch chuyển nhượng tại Man City

Dù phải tới ngày 1/7, HLV Pep Guardiola mới chính thức lên nắm quyền tại sân Etihad tuy nhiên ở thời điểm này, ông đã vô cùng sốt sắng với các kế hoạch chuyển nhượng. Theo tin từ tờ Goal, cựu HLV Barca vừa có cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man xanh để bàn bạc về các kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè này. Cụ thể, Pep đề nghị BLĐ Man xanh nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan (Dortmund) trong tháng này với giá khoảng 25 triệu euro, bên cạnh việc mua về 1 trong 2 trung vệ Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) hoặc John Stones (Everton).

'Chỉ có 4 gương mặt chắc suất tại M.U'

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại của Quỷ đỏ, Dwight Yorke cho rằng chỉ có 4 gương mặt xứng đáng có một vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho trong mùa giải tới. Đó là những cái tên David De Gea, Anthony Martial, Marcus Rashford và Wayne Rooney, những cầu thủ có tầm ảnh hưởng tại Old Trafford trong mùa giải qua. 

 

 



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Incheon utd xuân trường lương xuân trường xuân trương đt việt nam hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng tuấn anh công phượng văn thắng myanmar lê công vinh man utd man city mourinho pep guardiola Điểm tin thể thao 2/6 điểm tin sáng 2/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT