Quảng cáo

Xuân Trường và 3 sao ĐNÁ từng thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ năm, 26/05/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần vừa qua Lương Xuân Trường đã chính thức được ra mắt K-League Classic, anh chính là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 vinh dự được thi đấu tại Hàn Quốc.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon Utd

4. Lương Xuân Trường ( Việt Nam, CLB Incheon United)

Tiền vệ này là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 xuất hiện tại K-League, Xuân Trường đã có trận ra mắt ở trận Incheon United gặp Gwangju diễn ra cuối tuần qua.

Lương Xuân Trường gia nhập Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ CLB HAGL.

Lương Xuân Trường, Xuân Trường ra mắt K-League Classic, Xuân Trường và 3 sao ĐNÁ từng thi đấu tại Hàn Quốc, Incheon United, HAGL

Xuân Trường có trận ra mắt K-League Classic cuối tuần vừa qua

3. Diogo Rangel (Timor Leste, CLB Daejeon Citizen/ Gangwon)

Diogo Rangel có vinh dự khoác áo 2 đội bóng tại Hàn Quốc trong một mùa giải 2014, nhưng anh chỉ được thi đấu tại K-League Challenge. Đầu năm 2016 Diogo Rangel đã chuyển sang Thái Lan khoác áo CLB Songkhla United và thi đấu tại giải hạng 2.

2. Alvaro Silva (Philippines, CLB Daejeon Citizen)

Cầu thủ người Philippines hiện đang khoác áo CLB Daejeon Citizen (Hàn Quốc), anh gia nhập đội bóng vào đầu năm 2015. Tính tới hiện tại, Alvaro Silva đã có 7 lần thi đấu tại K-League Classic. Mùa giải vừa qua, CLB Daejeon Citizen thi đấu không tốt nên phải chơi ở giải đấu thấp hơn là K-League Challenge.

Alvaro Silva sinh ra tại Tây Ban Nha, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại đây và lần đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Malaga. Sau khi chuyển tới Philippines thi đấu, anh đã nhập tịch và trở thành một công dân của nước này.

1. Piyapong PUE-on (Thái Lan, CLB Lucky-Goldstar Hwangso)

Cựu tiền đạo Thái Lan sinh năm 1959 này là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được thi đấu tại K-League Classic. Năm 1984, Piyapong PUE-on gia nhập CLB Hàn Quốc Lucky-Goldstar Hwangso và có 3 năm gắn bó tại đây. Trong khoảng thời gian này, Piyapong PUE-on đã thi đấu 34 trận và ghi được 17 bàn thắng.

Năm 1985, Piyapong PUE-on từng giúp CLB Lucky-Goldstar Hwangso vô địch K-League 1985 và cựu tuyển thủ Thái Lan cũng giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm. Năm 1986, Piyapong PUE-on cùng Lucky-Goldstar Hwangso giành ngôi vị Á quân K-League Classic.

Hiện tại Lucky-Goldstar Hwangso đang theo nghiệp huấn luyện viên, ông đang dẫn dắt CLB Nakhon Pathom tại hạng 2 Thái Lan.

Theo Football Channel Asia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Xuân Trường ra mắt K-League Classic Xuân Trường và 3 sao ĐNÁ từng thi đấu tại Hàn Quốc Incheon United HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT