Quảng cáo

Yokohama đề nghị hợp đồng hấp dẫn với Tuấn Anh

Thứ sáu, 03/06/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi làm việc với BLĐ HAGL tối qua 2/6, Chủ tịch CLB Yokohama đã chính thức gửi lời đề nghị với bản hợp đồng rất hấp dẫn về tương lai của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Kể từ khi sang Nhật Bản khoác áo CLB Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa có cơ hội chính thức ra mắt J-League 2. Mặc dù vậy, tiền vệ quê Thái Bình vẫn rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình hoàn tất giáo án được đưa ra từ ban huấn luyện. Không chỉ thay đổi và hòa nhập tốt với phong cách tập luyện mới, Nguyễn Tuấn Anh cũng thích nghi nhanh chóng với cuộc sống tại Nhật Bản. Theo chia sẻ từ tiền vệ trẻ này, anh đã tự biết đi mua đồ cũng đích thân vào bếp nấu nướng.

Yokohama đề nghị đồng hấp dẫn với Tuấn Anh, HAGL, CLB Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, tin tức Tuấn Anh

Tuấn Anh nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ CLB Yokohama

Trước phong cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và không ngừng vươn lên của Nguyễn Tuấn Anh, BLĐ Yokohama muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với tiền vệ này. Trong buổi tối ngày hôm qua 2/6, Chủ tịch Koji Kitawaga của CLB Yokohama đã chính thức đặt vấn đề về tương lai của Nguyễn Tuấn Anh. Trong buổi làm việc này, ông Koji Kitawaga bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng mới với Tuấn Anh có thời hạn từ 5 đến 10 năm.

Nói về việc Tuấn Anh chưa được ra mắt J-League 2, ông Kitawaga cho biết: "Thông tin từ báo chí VN mà tôi có được cho thấy nhiều người chỉ trích rằng Tuấn Anh sẽ thui chột tài năng vì ngồi ghế dự bị quá nhiều ở Yokohama FC. Thực tế là ở J-League 2 (giải hạng 2 Nhật) có rất ít  cầu thủ dưới 21 tuổi như Tuấn Anh vào sân đá chính. Các em dù có tài năng nhưng cần thời gian để hòa nhập" - trích lời ông Kitawaga trên Tuổi Trẻ.

Cũng trong buổi làm việc với lãnh đạo CLB HAGL, ông Koji Kitawaga cho biết đội bóng sẵn sàng để Tuấn Anh về nước phục vụ cho ĐTQG cũng như ĐT U23 Việt Nam bất cứ lúc nào.

Trước thiện chí từ phía CLB HAGL, bầu Đức xin phép được đưa ra câu trả lời sau khi J-League 2 kết thúc.

Trước đó, bầu Đức cũng đã có buổi làm việc với BLĐ CLB Mito HollyHock. Đội bóng Nhật Bản này muốn ký gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng, trường hợp này bầu Đức cũng xin phép đưa ra câu trả lời sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama đề nghị đồng hấp dẫn với Tuấn Anh HAGL CLB Yokohama Nguyễn Tuấn Anh tin tức Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT