Quảng cáo

Xuân Trường thi đấu như thế nào trong 60 phút đá chính ở K-League?

Thứ hai, 23/05/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lương Xuân Trường đã có một trận đấu không nổi bật, nhưng với những gì đã thể hiện NHM hoàn toàn có thể tin tưởng tiền vệ này sẽ tỏa sáng ở K-League.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon Utd

Xuân Trường có tên trong đội hình 11 cầu thủ đá chính gặp Gwangju ở vòng 11 K-League. Đây là điều nằm ngoài mong đợi với NHM Việt Nam dù trước đó đã có những thông tin rằng tiền vệ này sẽ được đăng ký thi đấu.

Trong khoảng 60 phút có mặt trên sân, Xuân Trường đảm nhận một vai trò tương đối quan trọng. Anh thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ nhưng có xu hướng đá thấp và không thiên về kiến tạo. Nhiệm vụ của Trường là giữ và phân phối bóng, anh như một nhịp cầu kết nối hàng hậu vệ và tiền vệ.

Xuân Trường, Xuân Trường K-League, Xuân Trường Incheon utd, Xuân Trường đá chính k-League, Xuan Truong choi tron vai, K-League

Xuân Trường có trận ra mắt đầu tiên ở K-League. Ảnh: Incheon

Được ra sân đá chính, Trường không bị tâm lý mà tỏ ra khá tự tin. Những pha xử lý của anh tỏ ra đơn giản và coi trọng sự an toàn, tránh mất bóng trước khu vực nguy hiểm. Có nhiều tình huống Trường xử lý khá tự tin và kỹ thuật gây phấn khích cho người xem.

Điểm mạnh là những pha phất bóng dài tuy ít được sử dụng nhưng trong khoảng 60 phút ấy người ta vẫn thấy Xuân Trường làm được một vài tình huống như vậy. Ở trận này, Xuân Trường tham gia hỗ trợ phòng ngự tương đối tốt.

60 phút thi đấu trên sân, tuy Xuân Trường không tạo ra quá nhiều dấu ấn nhưng anh cũng đã thi đấu tròn vai. Với một cầu thủ còn trẻ và có lần đầu chơi bóng ở giải đấu hàng đầu, rõ ràng NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những màn tỏa sáng của Xuân Trường trong tương lai.

Sau trận thua đáng tiếc 0-1 ấy, HLV Kim Do-hoon cũng cho biết thật khó để đòi hỏi Xuân Trường chơi xuất sắc ở trận đấu đầu tiên. "Không dễ dàng gì để Xuân Trường có một màn ra mắt xuất sắc. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt ở R-League và đó là lý do tôi cho tiền vệ này đá ở K-League" - HLV trưởng Incheon Utd cho biết sau trận đấu.

Sau trận đấu này, Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG tham dự trận giao hữu gặp Syria và giải Tứ hùng ở Myanmar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường K-League Xuân Trường Incheon utd Xuân Trường đá chính k-League Xuan Truong choi tron vai K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT