Quảng cáo

Xuân Trường lập cú đúp trong màu áo Incheon United

Thứ ba, 12/07/2016 19:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lập cú đúp cho Incheon Utd trong trận đấu gặp FC Seoul E-Land thuộc giải R-League.

Chiều nay 12/7, Incheon United đã tham dự trận đấu ở giải R-League, giải dành cho các đội dự bị tại Hàn Quốc. Đối thủ của họ là FC Seoul E-Land và ở trận này tiền vệ Lương Xuân Trường được đăng ký ra sân ngay từ đầu.

Xuân Trường, incheon, xuan truong lap cu dup, incheon united, rleague, kleague

Xuân Trường thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Incheon Utd

Xuân Trường được bố trí chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong suốt cả trận, cầu thủ này đã thi đấu rất năng nổ. Anh hoạt động không biết mệt mỏi và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn cho đội nhà.

Trận này Xuân Trường đã cho thấy cảm giác bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Khả năng điều tiết cũng được anh thể hiện khá tốt. Ấn tượng hơn cả là việc Xuân Trường ghi cả hai bàn thắng cho Incheon ở trận đấu này. Tuy vậy, hai bàn của tiền vệ người Tuyên Quang đã không thể đem lại chiến thắng chung cuộc cho đội nhà. FC Seoul E-Land thi đấu xuất sắc hơn và ghi tới 4 bàn vào lưới Incheon, ấn định thắng lợi 4-2.

Với màn thể hiện rất ấn tượng trong trận này, Xuân Trường đã và đang chứng minh được năng lực của mình. Đó cũng là cơ sở để Trường có thể sớm trở lại sân chơi K-League.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường incheon xuan truong lap cu dup incheon united rleague kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo