Quảng cáo

Điểm tin tối 22/5: Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2016 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, Xuân Tú làm đại sứ cho Than Quảng Ninh, Man Utd tăng giá phi vụ Sadio Mane.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 22/5.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon Utd

Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Với việc thi đấu trong 60 phút ở trận đấu giữa Incheon United và Gwangju FC chiều 22/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam vinh dự được thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu của Hàn Quốc K-League Classic. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng song chân chuyền người Tuyên Quang đã không thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng qua đó khiến Incheon tiếp tục phải nhận thêm một thất bại ở vòng đấu thứ 11. 

Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi ra sân tại K-League

Than Quảng Ninh chọn Xuân Tú làm đại sứ CLB

BLĐ đội bóng đất Mỏ mới đây đã đồng ý để cầu thủ Nghiêm Xuân Tú làm đại sứ để quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra quốc tế trong chuyến đi thử việc tại CLB Kaiserslautern (Đức) vào tháng 8 tới. Đây cũng là một cơ hội hiếm có cho một cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại trời Âu. Trước đó tiền đạo Lê Công Vinh cũng từng có thời gian thi đấu cho một CLB Bồ Đào Nha, tuy nhiên chuyến đi này mang màu sắc thương mại và được sự giới thiệu trước của HLV ĐT Việt Nam khi đó là ông Calisto.

Liverpool đẩy mạnh vụ Mario Gotze

Theo tờ Sun Sport, đội bóng vùng Merseyside đang cố gắng hoàn tất đàm phán phi vụ chuyển nhượng tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức hiện không cảm thấy thoải mái tại Munich và nhiều khả năng anh sẽ tới nước Anh để tái ngộ ông thầy cũ Jurgen Klopp. Được biết, phía Liverpool đang hi vọng có được ngôi sao này trong tuần tới với mức giá 20 triệu bảng.

Barca lên danh sách thanh lý 'hàng thừa'

Cứ mỗi khi TTCN mùa hè mở cửa là đội bóng xứ Catalan lại lên danh sách những cầu thủ không còn nhiều đóng góp với CLB. Mùa hè năm nay, Barca đang có ý định chia tay 5 'hàng thừa' là Marc Bartra, Adriano, Thomas Vermaelen, Sandro Ramirez và Douglas. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga cũng sẵn sàng để tiền vệ Arda Turan rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có giá.

Man Utd tăng giá phi vụ Sadio Mane

Trước những cái lắc đầu từ phía Southampton, mới đây CLB Man Utd đã nâng mức giá hỏi mua ngôi sao Sadio Mane lên 25 triệu bảng. Cũng có thông tin cho rằng Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng mang Memphis Depay làm 'vật tế thần' cho phi vụ này.

Benitez chấp nhận ở lại Newcastle

Theo nhiều hãng thông tấn tại Anh, 'Những chú chích chòe' đã đạt được thỏa thuận giữ chân HLV Rafa Benitez ở lại CLB trong 3 mùa giải tới. Theo như hợp đồng, vị cựu HLV Liverpool sẽ nhận được mức lương giữ nguyên 5 triệu bảng Anh một mùa và phải đưa Newcastle thăng hạng ở ngay mùa giải kế tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tối Điểm tin thể thao tối 22/5 Tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Bóng đá Tin tức bóng đá Xuân Trường ra mắt K-League nghiêm xuân tú sang đức xuân tú xuân trường incheon utd HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT