Quảng cáo

Đá thiếu người, Incheon Utd nhận thất bại ở phút cuối

Chủ nhật, 22/05/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Incheon Utd tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại tại vòng 11 K-League 2016.

Sau chuỗi 10 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Incheon đang rất khao khát có được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên trước Gwangju FC ở vòng 11 K-League diễn ra vào chiều Chủ Nhật 22/5. 

Ở trận đấu này, ngoài những gương mặt quen thuộc còn có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường ngay trong đội hình xuất phát. Và đã có không ít CĐV Hàn Quốc và Việt Nam có mặt trên sân hy vọng vào một làn gió mới tới từ tiền vệ người Việt Nam.

kết quả Incheon United vs Gwangju FC, ket qua Incheon United vs Gwangju FC, xem truc tiep Incheon United vs Gwangju FC, xem ket qua Incheon United vs Gwangju FC, Incheon United vs Gwangju FC, Incheon United, Gwangju FC

Kim Minhyeok ghi bàn cho Gwangju FC

Incheon tiếp cận trận đấu một cách khá nhanh chóng với quyết tâm thắng trận. Họ cũng tạo ra không ít những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đều kém duyên với bàn thắng. Ở trận này, Xuân Trường đã có những pha xử lý bóng kỹ thuật cũng như những đường chuyền bóng khá chính xác tuy nhiên các đồng đội của anh lại không thể tạo ra những cú sút nguy hiểm.

Tới phút 45, Incheon gặp bất lợi khi chân sút mang áo số 28 Lee Hyo-gyun bị trọng tài đuổi khỏi sân vì hành vi đánh nguội đối thủ. Thua thiệt Gwangju về quân số, Incheon đã không thể có được những tình huống uy hiếp khung thành đối thủ như hiệp 1.

Tưởng như trân đấu sẽ có một kết quả hòa khi đã trôi qua 90 phút thi đấu chính thức thì bất ngờ đã xảy ra ở phút bù giờ thứ hai. Từ một quả đá phạt, bóng tới chân số 23 Kim Minhyeok và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Gwangju FC.

Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thêm một thất bại, năng lực cầm quân của HLV Kim Do-hoon đang là một dấu hỏi và nhiều khả năng ông sẽ bị thay thế trong thời gian tới.

 

=========================================

90'+3 trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đội khách Gwangju FC

90'+2 VÀOOO!!! Cầu thủ số 23 Kim Minhyeok đã tâng bóng khéo léo trước khi hạ gục Suhuk mở tỷ số cho Gwangju. Đó cũng chính là bàn thắng mang về 3 điểm quý giá trên sân khách cho Gwangju FC

80' Toàn đội Incheon United đang co cụm trước khung thành Jo Suhuk nhằm hướng tới một tỉ số hòa 0-0

Các vị khách thi đấu khá thận trọng. Gwangju đang giữ một lượng khá đông cầu thủ bên phần sân nhà để đảm bảo phòng ngự.

Xuân Trường có trận đấu chính thức đầu tiên tại K-League cho Incheon

60' Xuân Trường rời sân

55' Không vào! Gwangju FC vừa bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

50' Đội khách đang là những người kiểm soát bóng tốt hơn

46' Hiệp 2 bắt đầu. Gwangju giao bóng

-----------------------------------------

Hiệp 1 kết thúc.

45' THẺ ĐỎ!! Incheon mất người sau khi cầu thủ số 28 Lee bị trọng tài đuổi khỏi sân vì hành vi đánh nguội đối thủ

37' Tới lượt một cầu thủ bên phía Incheon nhận thẻ vàng

35' Gwangju FC đang cho thấy sự trên cơ Incheon Utd dù phải thi đấu trên sân khách

Xuân Trường đang gặp không ít khó khăn trước đối thủ Gwangju FC

29' Đội khách nhận thẻ vàng đầu tiên

19' Incheon có quả đá phạt góc thứ hai tuy nhiên đội chủ nhà không tại được tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bo Sang (Gwangju)

15' NGUY HIỂM! Thủ môn Suhuk (Incheon Utd) vừa phải trổ tài cứu thua sau cú đá nguy hiểm của cầu thủ đội bạn

10' Incheon chủ động dâng cao.

Sau chuỗi 10 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Incheon đang rất khao khát có được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên

1' Trận đấu bắt đầu

Danh sách ra sân và dự bị (sub) của hai đội

Ở vòng 11 giải K-League 2016 diễn ra ngày hôm nay, đội bóng mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu, Incheon Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ Gwangju FC. Trận đấu này khá đặc biệt, nó diễn ra vào "Ngày hội Việt Nam" tại Hàn Quốc. Và khá đặc biệt là Xuân Trường cũng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đó.

Trực tiếp Incheon United vs Gwangju FC, truc tiep Incheon United vs Gwangju FC, xem truc tiep Incheon United vs Gwangju FC, link xem truc tiep Incheon United vs Gwangju FC, Incheon United vs Gwangju FC, Incheon United, Gwangju FC

Trực tiếp Incheon United vs Gwangju FC lúc 14h00 ngày 22/5

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Incheon United vs Gwangju FC ket qua Incheon United vs Gwangju FC xem truc tiep Incheon United vs Gwangju FC xem ket qua Incheon United vs Gwangju FC Incheon United vs Gwangju FC Incheon United Gwangju FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT