Quảng cáo

Điểm tin trưa 7/6: Hữu Thắng tiết lộ lý do thay Xuân Trường

Thứ ba, 07/06/2016 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng giải thích lý do rút Xuân Trường ra sân; Liverpool đạt thỏa thuận với Higuain…. Là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 7/6.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

HLV Hữu Thắng giải thích lý do rút Xuân Trường ra sân;

Điểm tin thể thao trưa 7/6, Tin thể thao, Tin bóng đá, tin tức thể thao nổi bật, ĐT Việt nam, Hữu Thắng, Xuân Trường, Bóng đá Việt nam, Tin chuyển nhượng

Xuân Trường đã có một trận đấu tốt trước Singapore. Ảnh - TH

Ở trận chung kết với Singapore, ĐT Việt Nam đã bị đối thủ cầm hòa trong 90 phút thi đấu chính thức. Thời điểm cuối hiệp 2 khi Xuân Trường liên tục tạo ra sự đột biến với các đường chuyền vượt tuyến cho các đồng đội thì bất ngờ anh bị thay ra. Quyết định này của HLV Hữu Thắng khiến nhiều người khó hiểu bởi đó là lúc chúng ta đang cần bàn thắng.

Tuy nhiên theo giải thích của HLV Hữu Thắng sau trận đấu thì ông đưa Huy Hùng vào sân để tăng sự an toàn bên phần sân nhà và chuẩn bị cho hiệp phụ. Chiến lược gia 44 tuổi nói: “Lúc đấy thực sự tôi muốn sử dụng Xuân Trường, vì đối phương cũng đã mệt. Cậu ấy có thể có những đường chuyền quyết định để Công Vinh, Văn Toàn hoặc Văn Quyết kết thúc trận đấu. Nhưng sau đó để đưa trận đấu về ngưỡng an toàn, có khả năng sẽ phải đá hiệp phụ, tôi đã rút Xuân Trường ra”.

Vừa về đến Nhật, Tuấn Anh đã lao vào tập luyện

Trong đêm qua, Tuấn Anh đã có mặt tại Yokohama. Dù vừa trải qua trận đấu căng thẳng, lại phải di chuyển một quãng đường dài nhưng ngay sáng nay, Tuấn Anh đã xỏ giày ra sân tập luyện. Sự chuyên nghiệp của cầu thủ quê Thái Bình khiến BHL Yokohama rất hài lòng.

Cũng liên quan tới Tuấn Anh, trong chuyến làm việc với HAGL mới đây, Chủ tịch Yokohama đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này. Tuy nhiên, bầu Đức cho biết sẽ chỉ quyết định sau khi kết thúc mùa giải 2016.

ĐT Đức mất 2 “chiến tướng” trước ngày mở màn EURO 2016

Vào rạng sáng 13/6 tới, ĐT Đức sẽ bước vào hành trình EURO 2016 với trận mở màn gặp Ukraine trong khuôn khổ bảng C. Một chiến thắng là điều người hâm mộ “cỗ xe tăng” kỳ vọng, thế nhưng HLV Loew lại có rất nhiều lý do để lo lắng. Tất cả liên quan đến vấn đề nhân sự. Gần như chắc chắn, ông sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Jerome Boateng và Sami Khedira. Cả hai cầu thủ trên đều dính chấn thương trong trận giao hữu với Hungary diễn ra vào thứ 7 tuần trước.

Liverpool đạt thỏa thuận với Higuain

Dù vừa đạt danh hiệu vua phá lưới tại Serie A, nhưng Gonzalo Higuain chỉ đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool. Một trong những lý do khiến Higuain bị bỏ rơi khi phần lớn các đội bóng tại Anh hiện đều hướng sự chú ý của mình tới tiền đạo Álvaro Morata của Juventus, cũng như Jamie Vardy của Leicester City. Chính nhờ việc này, Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đàm phán, và hiện được cho là cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với cả Napoli lẫn Higuain.

Ra mắt Man City, Pep đụng Bayern

Theo xác nhận của Man City, CLB này sẽ mở màn tour du đấu Hè 2016 bằng trận giao hữu với Bayern Munich tại Allianz Arena vào ngày 20/7 tới. Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của HLV Pep Guardiola trên cương vị thuyền trưởng Man City. Sau trận đấu này, Man City của Pep sẽ gặp Man Utd và Dortmund trong tour du đấu ở Trung Quốc.

Giroud hứa nhuộm râu 3 màu nếu ĐT Pháp vô địch EURO

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Olivier Giroud của ĐT Pháp đã khẳng định rằng, nếu “Les Bleus” giành chức vô địch EURO 2016, anh sẽ nhuộm râu của mình thành 3 màu đỏ, trắng và xanh giống màu cờ quốc gia. ĐT Pháp sẽ đá trận khai mạc với Romania vào rạng sáng 11/6 tới.

Vardy bất ngờ “bỏ” sang Pháp, Arsenal nguy cơ bị hớ

Arsenal đã không thể hoàn thành thương vụ trị giá 20 triệu bảng mang tên Jamie Vardy như dự kiến, bởi tiền đạo này muốn có thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai. Hiện tại, Vardy đã lên máy bay cùng ĐT Anh sang Pháp dự EURO 2016, đồng thời cho biết sẽ “nói chuyện” với lãnh đạo Leicester City khi giải đấu kết thúc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 7/6 Tin thể thao Tin bóng đá tin tức thể thao nổi bật ĐT Việt nam Hữu Thắng Xuân Trường Bóng đá Việt nam Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT